เพลง

“Morvasu” ศิลปินและผู้กำกับมาดกวน คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ “ได้ก็ดี (Dai Kor Dee)” ปากบอกไม่เป็นไร..แต่ถ้าได้ก็คงจะดี”

1 Mins read

 “Morvasu” หรือ มอร์วสุพล เกรียงประภากิจ ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่นอกจากจะเป็นผู้กำกับมากฝีมือแล้ว“Morvasu” ยังเป็นเจ้าของเพลงที่มียอดวิวมากกว่า 36 ล้านวิว“Melbourne” โดยมียอดสตรีมใน Spotify มากถึง 30 ล้านครั้ง  อีกทั้งเพลงนี้ยังสร้างปรากฏการณ์สนั่นไปทั่วโลกโซเชียล อีกด้วย รวมถึงเพลงดูดฝุ่น” ที่ได้ศิลปินเจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์อย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังฝากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “In a relationship with_” ที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านพลงป็อปที่อบอุ่นหัวใจ

MVS PR4

            ทนความคิดถึงไม่ไหว ครั้งนี้ “Morvasu” กลับมาด้วยเพลงที่ใส่เนื้อหาขี้เล่นขึ้นจากเพลงก่อนหน้า เพื่อมาเป็นเพื่อนแฟนเพลงที่ตกอยู่ในสถานะแอบชอบคนที่มีเจ้าของ กับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “ได้ก็ดี(Dai Kor Dee)” โดยเพลงนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ของผู้คนใกล้ตัวที่ดันไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ และรู้สึกว่าตนเองไม่สามารถก้าวข้ามความรู้สึกนี้ได้ รู้ว่าไม่มีทางที่จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงได้ก็คงจะดี

MVS PR5

ไม่คุยก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าคุยได้ก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไร แต่ก็ดีถ้าเจอวันนี้”

            ในพาร์ทดนตรีของเพลง ได้ก็ดี(Dai Kor Dee) มีการอัดดนตรีสดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กลอง  , ทรัมเป็ต และใช้เสียงดนตรีสังเคาะห์น้อยลงจากเพลงก่อน ๆ เพื่อให้เพลงนี้มีมู้ดที่ดูอบอุ่นสามารถฟังเพลงอย่างชิล ๆ อีกทั้งในการกลับมาครั้งนี้ Morvasu ยังได้ร่วมงานกับ เพลง” และปกป้อง สองพี่น้องวงดูโอ้ “Plastic Plastic” เพื่อนศิลปินร่วมค่ายเข้ามามีส่วนร่วมในขั้นตอนการทำเพลงนี้อีกด้วย

MVS PR1

            อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “Morvasu” สามารถรับฟังเพลง “ได้ก็ดี(Dai Kor Dee)” ได้ทุก Streaming: https://bfan.link/Dai-Kor-Dee-Morvasu และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Morvasu”  ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/morvasu