เพลง

‘ซนซน’ : ‘พลพล x พั้นช์’โคจรจับคู่ในรอบ18ปี!! , ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’, “กวาง ABnormal’ หยิบเพลงอมตะ‘Silly Fools’เสิร์ฟ

1 Mins read

ฮอตเกินเรื่อง หลังปล่อยความซนขั้นสุดกันมาแบบรัวๆ!! ถึงคิวศิลปิน ‘พลพล x พั้นช์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, กวาง ABnormal’  หยิบความทรงจำสุดสเปเชียลในอดีตมาสร้างสีสันใหม่สำหรับโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที 40 ปีหน ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดโดย 40 ศิลปินยอดนิยมรุ่นปัจจุบัน ฉลอง 40 ปี แกรมมี่

พลพล x พั้นช์

สุดเซอร์ไพรส์!! เมื่อพี่ชายแสนอบอุ่น “พลพล พลกองเส็ง” และน้องสาวตาดำๆ “พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ18ปี หลังร่วมงานกันในเพลง “ตาแดงแดง” จนฮิตข้ามยุค  กับเคมีที่ทุกคนคิดถึงจับคู่ถ่ายทอดเพลง ‘หากันจนเจอ’ เวอร์ชั่นต้นฉบับสุดเพราะโดย กบ ทรงสิทธิ์ และ กบ เสาวนิตย์ นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับพี่น้องสุดซี้ ‘พลพล x พั้นช์’ ที่สุดอบอุ่นละมุนหู มาพร้อมความสดใส

ทัชใจสุดๆ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” นักร้องแถวหน้าเสียงทรงพลัง หยิบเพลง “คิดถึง” เพลงอมตะ ของวงร็อคสุดอมตะ  “Silly Fools” มาเล่าเป็นความรู้สึกของอ๊อฟในแนวทางใหม่ ได้ร่วมงานกับ “โฟร์ ประทีป” โปรดิวเซอร์มือทองและมือกีตาร์วง Hens เป็นครั้งแรก ร่วมค้นหาซาวน์ในแบบที่ ‘อ๊อฟ’ ยังไม่เคยทำ จนเกิดเป็นเพลง “คิดถึง” เวอร์ชั่นซินธ์ป๊อปสุดซน บวกกับน้ำเสียงบาดลึกของ ‘อ๊อฟ’ ชวนให้อินตามแบบสุดๆในเวอร์ชั่นนี้

กวาง ABnormal 1

รวมทั้ง “กวาง ABnormal” ขอหยิบเพลงที่ทุกคนเคยโยกหัวตามในอดีตเมื่อ 21 ปีก่อน อย่างเพลง “บ้าบอ” เพลงสไตล์พังก์ร็อกประจำห้องซ้อมดนตรีของเด็กชายหลายๆคนที่ไม่เคยตกยุคของศิลปิน “Silly Fools”  นำมาเรียบเรียงใหม่ เป็นเพลง “บ้าบอ” เวอร์ชั่น 2023 ที่ยังคงความเดือดในแบบดั้งเดิม เพิ่มเติมด้วยซาวด์ใหม่ๆในสไตล์ AB Normal สั่นสะเทือนวงการเพลงร็อก

ติดตามเพลง  ‘หากันจนเจอ-พลพล x พั้นช์’ ได้ทาง YouTube Genierock : https://youtu.be/RTWapf4VzZQ

ติดตามเพลง ‘บ้าบอ -Kwang ABnormal’  ได้ทาง YouTube Genierock : https://youtu.be/zC3ftLmiCws

ติดตาม เพลง ‘คิดถึง-อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ได้ทาง YouTube OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/qqpNjHZAh7g

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง

#GMMGRAMMY #ซนซน40ปีGMMGRAMMY #ซนซนให้สุด