เพลง

Topeople ปรับลุคใหม่ สีสันจัดจ้าน ดนตรีจัดเต็ม เจอแบบนี้เป็นใครก็ “อดใจไม่ได้”

1 Mins read

ปกซิงเกิ้ล อดใจไม่ได้TEMPTATION Topeople

เคยชินกับความอึมครึมมีแต่ขาวกับดำ กลับมาคราวนี้สองหนุ่มฝาแฝดDuo Alternative Rock วง Topeople สังกัด genie records นิค ชยากร และ แนต ชยนันต์ สิริสมพร มาพร้อมกับลุคใหม่สีสันจัดจ้าน พร้อมส่งเพลง “อดใจไม่ได้(Temptation)” เพลงสนุกๆมันๆที่จะมาชวนคุณโยกย้ายตามจังหวะหัวใจ เพราะถ้าเจอคนที่ใช่เป็นใครก็อดใจไม่ได้!!! ซึ่งสองหนุ่มยังคงเขียนเองแต่งเอง แถมยังได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆอีกด้วย

เเนต นิค Topeople 1

นิค-แนต ช่วยกันเล่าว่า “เพลง “อดใจไม่ได้(Temptation)” เป็นเพลงที่มีชีวิตชีวาขึ้นจากเพลงก่อนๆที่ออกโทนขาวดำมีความหม่นหมอง พวกเราอยากให้คนฟังได้เห็นสีใหม่ๆของ Topeople ได้เห็นมุมมองใหม่ๆบ้างครับ เพลงนี้ขึ้นดนตรีกันมาก่อน และคำว่า “อดใจไม่ได้” ก็ผุดขึ้นมาครับ พวกเราเลยใส่ไปในเนื้อเพลงว่าเจอผู้หญิงน่ารักมาก ไม่รู้ว่ามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่าแต่พอเค้าทำดีด้วย เราดันรู้สึกว่าเค้ามีใจให้ เราเลยอดใจไม่ได้ครับ ก็เขียนเองแต่งเองและได้ร่วมงานกับพี่ยู ณัฐพล เลิศวนัสวงศ์ โปรดิวเซอร์ พาร์ทดนตรีมีความแอนะล็อกสุดๆ เรียกว่า เป็นโฮมสตูดิโอก็ได้ และได้มือกลองชาวรัสเซียที่ไม่เคยตีเพลงไทยมาก่อนมาตีกลองให้ เป็นเสน่ห์ของคนที่ไม่ต้องเข้าใจเนื้อเพลงแต่เค้าตีความออกมาจากข้างในได้และสรุปว่าลงตัวครับ

เอ็มวีเป็นเรื่องของผู้ช่วยตากล้องที่ดันไปเล็งแฟนของตากล้องที่เป็นหัวหน้าขี้โมโห ตอนจบจะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ พวกเราก็สไตลิ่งเสื้อผ้ากันเองเลย ทำตามบรีฟจากผู้กำกับ กรภัทร ภวัครานนท์ ว่าอยากได้สีสัน แต่เราดันหาเสื้อข้างในที่เข้ากันไม่ได้ก็เลยไม่ใส่ซะเลย(ยิ้ม) ซึ่งพอปล่อยภาพนิ่งไปก็มีคนพูดว่าพวกเรามีสีสันมากขึ้น ก็ขอฝากเพลง “อดใจไม่ได้(Temptation)” ด้วยนะครับTopeople ไม่ได้มีแต่เพลงเศร้าอย่างเดียวนะ”

Link MV เพลง “อดใจไม่ได้(Temptation)”  อดใจไม่ได้ (Temptation) – Topeople「Official MV」