เพลง

“บอส-เอินเอิน-ไดร์ม่อน” แท็กทีม แจกความสดใส! ส่งซิงเกิลใหม่ “Across The Sky”

1 Mins read

หลังจากที่เปิดตัวกลุ่มนักแสดงน้องใหม่ จากละคร Across the sky ลัดฟ้าล่าฝัน ด้วยผลงานเพลง You’re My First Love” ล่าสุดแจกความสดใสกันต่อ กับผลงานเพลงล่าสุดจาก บอส-บูลเศรษฐ์, ไดร์ม่อน-ณรกร และ เอินเอิน-ฟาติมา ใน Across The Sky เพลงจากละคร Across the sky ลัดฟ้าล่าฝัน กับเนื้อหาเติมพลังใจให้กับคนมีฝัน ในสไตล์เพลง POP ผสมผสานความเป็น FUNK โดยได้ ปณต คุณประเสริฐ (ปณต getsunova) รับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง-ทำนอง เป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยให้เพลงนี้ลงตัวที่สุด

ซึ่ง “บอส-ไดร์ม่อน-เอินเอิน” เผยความรู้สึกว่า เป็นอีกเพลงที่พวกเราตั้งใจถ่ายทอดออกมา เพื่อส่งกำลังใจให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน คนสนิท หรือแฟนคลับของพวกเราเอง เพลง Across The Sky  มันก็เหมือนกับฟ้าหลังฝน ที่เราสามารถข้ามอุปสรรคและปัญหาทุกอย่าง เพื่อมาตามหาความฝัน เปรียบเสมือนพวกเรา ที่เริ่มต้นจากเด็กประกวด กว่าจะเข้ามาอยู่ในวงการนี้ได้ต้องฝ่าฝันและก้าวผ่านปัญหาหลายๆอย่างมา ส่วนเพลงนี้ไดร์ม่อน ก็มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปเพราะเป็นแนวที่ไดร์ม่อนถนัด เป็นการเขียนเรื่องราวความฝัน เราก็ต้องตั้งใจทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ตอนเข้าห้องอัดยอมรับเลยว่ามีความยาก

โดยเฉพาะในส่วนของท่อนแร็ป คือต้องร้องต่อเนื่องยาวไปจนจบท่อน โดยที่ไม่หยุดพักหายใจเลย ต้องฮึบเดียวจบ (หัวเราะ)  ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำMV พี่ๆทีมงานได้หาสถานที่ที่มีท้องฟ้าใสๆสวยๆ บรรยากาศดีๆ แต่อุปสรรคสำคัญคือฝน เนื่องจากเป็นช่วงมรสุม ตอนถ่ายทำก็ต้องคอยดูจังหวะว่าเมฆครึ้มดำไหม ฟ้าเปิดหรือเปล่า ทำงานแข่งกับเวลามากๆ เพื่อให้ได้ภาพท้องฟ้าที่สวยที่สุด หวังว่าทุกคนคงจะชอบและอินตามไปกับพวกเรานะครับ/คะ

                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ Across The Sky จาก บอส-บูลเศรษฐ์, ไดร์ม่อน-ณรกร, เอินเอิน-ฟาติมา เพลงจากละคร Across the sky ลัดฟ้าล่าฝัน ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน FACEBOOK : OneMusic และ Oneconnection รวมถึง DOWNLOAD โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | Plern | HUAWEI Music