เพลง

ไรอัล ปลื้ม พี่ตาร่วม MV ซิงเกิ้ลใหม่ ฮีลใจ ความหมายดี “รวยๆ ปังๆ”

1 Mins read

   ปล่อยเพลงใหม่ มาเพื่อขอบคุณพ่อแม่พี่น้อง แฟนเพลงทุกคนโดยเฉพาะ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “รวยๆ ปังๆ”  ของ ไรอัล กาจบัณฑิต เพลงสนุกสนาน ฮีลใจ ความหมายดี  โดยไรอัล เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงอันเป็นพรมงคล ที่ถ่ายทอดบทเพลงสนุกๆ จังหวะสามช่า ผ่านปลายปากกาของ “โก๋ ลำลูกกา” โดยเนื้อหาในเพลงล้วนเป็นคำอวยพรดีๆ มีมงคล ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นเพลงที่ทุกคนอยากร้อง อยากฟัง และอยากโยกตามไปด้วยแน่นอน ซึ่งเพลงนี้ พิเศษสุดๆ เมื่อบอสใหญ่ คุณปัญญา นิรันดร์กุล แอบมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ให้กับลูกชายแห่งชาติ ไรอัล ด้วย ซึ่งไรอัลเผยว่า

                        “ผมขอมอบเพลงใหม่ รวยๆ ปังๆ ให้เป็นของขวัญพิเศษ เป็นเพลงที่แทนคำขอบคุณพ่อแม่พี่น้องๆ แฟนๆ ทุกคน ถือโอกาสนี้อวยพรให้กับคนฟังทุกๆ ท่านเลยครับ รับรองฟังแล้วเป็นมงคลกับชีวิต ที่ประทับใจมากก็คือ พี่ตา ปัญญา ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในมิวสิควิดีโอของผมด้วย เป็นเกียรติมากๆ ครับ ใครได้ฟังขอให้รวยๆ ปังๆ นะครับ แค่ชื่อเพลง ก็รู้สึกดีแล้ว ประกอบกับเนื้อหาเพลง แถมมีคำอวยพรดีๆ จากคุณปัญญาด้วย ใครยังไม่ได้รับชม ต้องรีบแล้วครับ รับรองว่าฟังแล้วจะรู้สึกดีมีกำลังใจแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ฟังนะครับ ใครฟัง ขอให้รวยๆ ปังๆ กันทุกคน ที่สำคัญเพลงนี้จะได้เห็นผมเต้นด้วย มีท่าเต้นน่ารักๆ เป็นท่าแมวกวัก ท่าเต้นง่ายและเต้นตามได้ด้วย แม่ๆ แฟนๆ อยู่บ้านเหงาๆ สามารถลุกมาเต้น มาออกกำลังกายไปด้วยกันนะครับ รวยๆ ปังๆ ครับ”   

ติดตามรับชมรับฟังพร้อมกันทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค https://www.youtube.com/watch?v=n7rE7HXDbg0

#รวยๆปังๆ   #ไรอัลกาจบัณฑิต  #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด