เพลง

ZOLAR ฉลองยอดวิวเกิน 1 ล้าน ปล่อย MV GIRL-FRIEND [DANCE PERFORMANCE

1 Mins read

นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปินบอยกรุ๊ปน้องใหม่ ที่มีสมาชิกมากที่สุดในไทย!!! เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา 13 หนุ่ม ZOLAR(โซลาร์) ที่มาพร้อมเดบิวต์ซิงเกิลเพลง GIRL-FRIEND ก็เนื้อหอมไม่หยุด ปล่อยพลังโซลาร์ แจกความสดใสเข้าถึงทุกพื้นที่ สร้างความคึกคักให้กับวงการ TPOP จนตอนนี้ท่อนเพลงที่ร้องว่า… รักนะครับ…รักนะ GIRL-FRIEND กลายเป็นคำฮิตติดเทรนด์ ที่ถูกส่งต่อไม่หยุด รวมถึงท่าเต้นสุดน่ารัก ที่แฟนๆ พากันทำ TikTok Dance Challenge กันเพียบ! แต่ที่ทำเอาทั้ง 13 หนุ่มปลื้มที่สุด เห็นจะเป็นกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จน MV DEBUT SINGLE เพลง GIRL-FRIEND มียอดวิวทะลุล้านไปแล้ว!!! และยังเพิ่มขึ้นทุกวัน

“พวกเราดีใจมากๆ ครับ หลายๆ คนบอกว่าเพลงเราฟังง่ายและติดหู ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ZOLAR และเพลง GIRL-FRIEND ครับ และไม่ใช่แค่พวกเราทั้ง 13 คน แต่ยังรวมถึงทีมงานทุกคน ทั้งในส่วนของการทำงานเพลง การเต้น และการถ่ายทำ MV ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกับพวกเรามากๆ แค่วันที่เดบิวต์พวกเราก็ตื้นตันใจมากๆ แล้วครับ ที่มีแฟนๆ ทั้งที่รู้จักเราอยู่แล้ว และไม่รู้จัก มาให้กำลังใจเรากันจนแน่นลานพาร์คพารากอน ขอบคุณมากจริงๆ ครับ และเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้ ล่าสุดพวกเราได้ปล่อย MV DANCE PERFORMANCE เพลง GIRL-FRIEND ให้เป็นของขวัญกับทุกคนครับ ใน MV นี้ จะได้เห็นไลน์การเต้นของพวกเราครบทั้งเพลง ใครที่หยิบไป Cover ก็อย่าลืมแฮชแท็ก #zolar ส่งมาให้พวกเราได้ดูกันด้วยนะครับ”

ชมมิวสิควิดีโอ GIRL-FRIEND – ZOLAR [DANCE PERFORMANCE]  ได้ทาง  MV : https://youtu.be/O0pv0EpBPP8  และฟังเพลงได้ทุกแพตฟอร์มสตรีมมิ่ง: https://openlink.co/ZOLAR #ZOLAR #GIRLFRIEND #GIRLFRIENDANCEPERFORMANCE