เพลง

เก่งไปซะทุกเรื่อง “เก้า จิรายุ” โชว์โซโล่กลอง ยกหน้าที่ฟรอนต์แมนให้ เบิร์ธ (มือกลอง) ได้โชว์พลังเสียงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ Retrospect สนั่น

1 Mins read

     นับได้ว่าการกลับมาของระดับตำนานหรือวงร็อสำหรับ Retrospect ที่เคมีลงตัวสุด จนตารางงานเน่นเอี๊ยดยาวทะลุไปถึงปีหน้าไปแล้วทีเดียว ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าการเข้ามาเป็นนักร้องนำ วง Retrospect ของ เก้า จิรายุ‘  นั้น ไม่เพียงแต่สามารถรักษาแฟนเพลงรุ่นบุกเบิกให้ยังคงติดตามเพลงและการแสดงสดของวงได้ต่อไป แต่ยังสามารถดึงแฟนเพลง เจนใหม่‘ เข้ามาได้อย่างหนาแน่น กลายเป็น เรโทรเลี่ยน‘ ในชุดนักเรียน นักศึกษา เชื่อว่าแฟนวงในยุคแรกๆ ก็เข้ามาในสมัยวัยเรียนเช่นกัน แต่ตอนนี้พวกเขาเติบโตไปกับวง และเข้าสู่วัยทำงาน เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว จึงเป็นการยากที่วงยุคมากกว่าสองทศวรรษ จะสามารถถึงแฟนคลับรุ่นใหม่เข้ามาได้อีกด้วย พร้อมกับความสามัคคีของวงตอนนี้ผูกพันกันชนิดที่ว่ามองตาก็รู้ใจกันเลยทีเดียว

       ซึ่งล่าสุด เก้า จิรายุ ได้โพสต์คลิปตัวเองโขว์โซโล่กลองอย่างสุดเท่ห์ทำเอาใจว้าวุ่น … เพื่อยกหน้าที่ฟรอนต์แมนให้ เบิร์ธ (มือกลอง) ได้โชว์พลังเสียง พร้อมแคปชั่น  @kaojirayu_9 เมื่อพี่เบิร์ธทอปฟอร์ม @retrospect_official

         ก็มีแฟนๆ Retrospect เช้ามาคอมเมนต์กันสนั่นกดอิโมจิหัวใจรัวๆ มันส์มากพี่คืนนั้นหนูไปร้องไห้เลย , ผ่านครับ , โครตดีย์ , นักร้องไปตีกลอง มือกลองไปร้อง , Retrospect ยุค 2.0 มันดูสดชื่นเข้าถึงง่าย