เพลง

 มาทำลายเฟรนด์โซน แบบคิวต์ๆ กับ เพลง ใช่ก็ชอบสักที ซิงเกิลแรกของ “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์”

1 Mins read

Khaw “ข้าว ปัณ์ฐญาฒิ์  ศิลปินใหม่ตัวแทนความสดใสของโลกใบนี้ จนอดไม่ได้ที่จะพูดออกมาว่าน่าร๊าก เธอมาพร้อมกับเพลง ใช่ก็ชอบสักที (COY.) พูดแทนความรู้สึกของสาวๆหนุ่มๆในโลกดิจิทัล ที่ชอบความชัดๆ ชอร์ตคัต ไม่อยากรอให้เสียเวลา ให้มันรู้ไปถ้าใช่ก็ชอบสักที มาทำลายเฟรนด์โซนกันแบบคิวต์ๆ จะรออะไรแบบนี้มันไม่ฟินเลยนะ

​หลายคนรู้จักเธอจากรายการ We kid Thailand (วี คิด ไทยแลนด์) ทางช่องเวิร์คพอยท์ และเธอยังเป็นเจ้าของเสียงพากย์ตัวละคร Disney อย่าง Raya (วัยเด็ก) และตัวละคร Marvel อย่าง Sprite ในเรื่อง Eternalsและอีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีบทบาทในฐานะของ Youtuber เจ้าของยอดวิวหลักล้าน, Tiktokerผู้ประสบความสำเร็จ และมีแฟนคลับมากมาย ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม พลังล้นเหลือ

​วันนี้ Khaw พร้อมแล้วที่จะเป็นศิลปินใหม่แบบเต็มตัว ในค่ายเพลง Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) กับเพลง ใช่ก็ชอบสักที เพลงป๊อปที่มีส่วนผสมของดนตรีแดนซ์และฮิปฮอป เพลงนี้แต่งโดยพี่แม็ค ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ โดยมีพี่โซ่ ETC และพี่แม็ค ศรัณย์ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ดูแล Khaw ให้พร้อมมาชวนเพื่อนๆมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน แล้วตามกันไป Challenge ท่าเต้นกันใน TikTok กับ Khaw ด้วยนะคะ

​สามารถดูความสดใส และฟังเพลง “ใช่ก็ชอบสักที” พร้อมเต้นไปกับ Khaw“ข้าว ปัณ์ฐญาฒิ์ ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube Channel: YousayWatt  และฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามความเคลื่อนไหวของข้าว และค่ายเพลง Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) ได้ที่ YouTube Channel: YousayWATT, Facebook: Yousay..WATT, TikTok: Yousay..WATT, IG: yousaywatt, IG: khawwaiii