เพลง

ปลุกกระแสคู่จิ้นสาย Y ฝั่งหญิงกับ MV สุดร้อน ของ 5 หนุ่ม วง KNOBBใน Single ใหม่ “แค่เห็นเธอ (Always)” เพลงเศร้าของคนหวังดี ที่อยากเห็นคนรักมีความสุข  

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งวงที่ปล่อยผลงานเพลงเพราะเนื้อหาเศร้าซึ้งกินใจออกมาให้คนเสพงานเพลงได้อินกันอยู่ตลอดสำหรับวง “KNOBB” วงดนตรีแนว Pop-Rock ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกชายหนุ่มมากฝีมือ 5 คน ที่ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก แต่เพลงของพวกเค้าที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “รออยู่ที่เดิม” และ “หากฉันร้องเพลงเศร้าในเดือนกุมภาพันธ์”  มียอดสตรีมในแพลตฟอร์มฟังเพลงต่างๆ สูงอย่างน่าเหลือเชื่อ
 พวกเขากลับมากับซิงเกิ้ลลำดับที่ 3 เพลงใหม่ปลายปีกับ “แค่เห็นเธอ (Always)
                 

“แค่เห็นเธอ (Always)” เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่ได้สมหวัง แต่การได้เห็นคนที่เรามีความสุข และเห็นเขาหรือเธอคนนั้นไปได้ดี กว่าตอนที่เคยอยู่กับเรา นั่นคือความสุขที่แท้จริง เป็นความปารถนาดีครั้งสุดท้ายที่เราจะมอบให้กันได้ ซึ่ง บั้ม (ร้องนำ) ได้เขียนเนื้อร้องเพลงนี้ พร้อมถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งเข้าอกเข้าใจมากที่สุด จากประสบการณ์ตรงที่เคยเจอมาของตัวเอง ร่วมกับเพื่อนๆในวง KNOBB ที่ร่วมกันเขียนทำนอง และเพิ่มเติมส่วนประกอบต่างๆของเพลงนี้ให้สมบูรณ์ครบทุกมิติ ทำให้เพลงนี้ซึ้ง กินใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง

ในส่วนของ MV ได้หยิบยกเอาเรื่องราวความรักอีกรูปแบบนึงมานำเสนอ จากเพื่อนผู้หญิง 2 คนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนเป็นความรู้สึกรักอย่างไม่รู้ตัว แต่เมื่อเวลาผ่านไปต่างต้องแยกย้ายก็ทำให้ต้องทิ้งเรื่องราวตรงนั้นที่มันอาจจะเป็นจริงไม่ได้ แต่ก็ยังคงมองเห็นอีกฝ่ายมีความสุขกับเส้นทางที่เลือกอย่างยินดีตามเนื้อเพลง ซึ่งได้ 2 นักแสดงหน้าใหม่ น้องอาย และน้องมะปราง มารับบทคู่เพื่อนรัก และมีเลิฟซีนเบาๆให้สาว Y สายจิ้นได้อินตามด้วย

“แค่เห็นเธอ (Always)” จากวง KNOBB ได้ปล่อยไปแล้วเรียบร้อยพร้อม MV ในทุกช่องทางสามารถติดตามได้ทาง  YouTube Channel HighHowOfficial และติดตามฟังเพลงได้แล้วทุก Music streaming

#แค่เห็นเธอ #always #KNOBB #HighHow

ติดตามผลงานของ วง KNOBB ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

FB : HighHow

IG : HighHow.official

TikTok : HighHow.official

Youtube : HighHow