เพลง

 FOOL STEP ปล่อย 3 เพลงสุดท้ายก่อนจัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มแรก ‘TASTE OF TEEN’ 3 พ.ย.นี้

1 Mins read

  หลังสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีและปล่อยผลงานเพลงออกมาโดนใจวัยรุ่นกันแบบต่อเนื่องกับ 7 เพลงอย่าง Friendไม่ได้แปลว่าแฟน, ฟิลเตอร์, นี่เรากำลังทำอะไรกันอยู่, ได้ยัง, ไอฟาย (I’m fine) Feat. HYE, ฉันโกหก และ ใจร้ายไปไหม สำหรับวงดนตรีร็อกรุ่นใหม่ FOOL STEP (ฟูล สเต็ป) กับ 5 หนุ่ม มาร์ค – ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), มิค – เสฏฐนันท์ พรวรวาณิช (กีต้าร์), ฟร้อนท์ – สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีต้าร์), ตัง – ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ (เบส) และ แมค – สุภณัฐ พรวรวาณิช (กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)  ในที่สุดพวกเขาก็เดินทางมาถึงช่วงเวลาที่แฟนเพลงรอคอยกับการปล่อย 3 เพลงสุดท้ายจากอัลบั้มแรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘TASTE OF TEEN’ ซึ่งทั้ง 3 เพลงประกอบด้วย ‘แชทสุดท้าย’ เพลงเศร้าที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่เหลือไว้แค่แชทสุดท้ายที่จบด้วยคำว่าเลิกกัน, ‘ลูบหัวตัวเอง’ เพลงที่ให้กำลังใจ ในวันที่ไม่มีใคร สุดท้ายก็ยังมีตัวเราเองที่คอยปลอบใจตัวเอง และ ‘FOOL STEP’ เพลงที่ถ่ายทอดความเป็นวงออกได้เต็มที่ ต่อให้ใครบอกว่าสิ่งที่เราเลือกทำมันดูโง่ แต่เราจะยินดีทำสิ่งนั้นต่อไป เพราะนี่คือเพลงที่เราแต่งและร้องมันด้วยตัวเอง  พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ ในวันที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 19.00น. ณ ลานหน้า ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ ซึ่งงานนี้แฟนเพลงทุกคนจะได้ฟังทั้ง 10 เพลงจากอัลบั้มที่มาพร้อมโชว์เต็มรูปแบบและวางจำหน่ายอัลบั้มที่แรกในงานนี้อีกด้วย
         

Fool Step Album KV6

โดยอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ เป็นผลงานที่วง FOOL STEPต้องการนำเสนอประสบการณ์ของตัวเองในช่วงชีวิต “วัยรุ่น” วัยที่อ่อนไหวและเปราะบางต่อความรู้สึกหลายอย่าง ทั้งความรู้สึกสุข เศร้า ผิดหวัง สมหวัง อกหัก หรือ อินเลิฟ ซึ่งคนเรามีโอกาสเพียงช่วงเวลาเดียวในชีวิตเท่านั้นที่จะได้ลิ้มรสชีวิตช่วงนี้ FOOL STEP จึงรวบรวมรสชาติชีวิตวัย “TEEN” มาเล่าผ่าน 10 เพลงในอัลบั้มที่วงสร้างสรรค์เนื้อร้องและดนตรีด้วยตัวเอง เพื่อบอกเพื่อนในช่วงวัยเดียวกันนี้ว่า FOOL STEP จะอยู่เคียงข้างเสมอ เราจะลิ้มรส  “ความเป็นวัยรุ่นด้วยกัน”

BAND POSTER LOGO Resize


         วง FOOL STEP ได้เล่าถึงการทำงานในอัลบั้มแรกของพวกเขาว่า…”อัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ เป็นเหมือนไดอารี่ที่มีเสียงสำหรับพวกเรา ทุกเพลงแต่งมาจากมุมมองของชีวิตวัยรุ่น คือพวกเรารู้สึกว่าเวลาที่จะเล่าเรื่องอะไร เราควรจะเล่าตอนที่เราเล่ามันได้ดีที่สุด ซึ่งก็คือตอนนี้ที่พวกเราเป็นวัยรุ่น ก็เลยหยิบเอาเรื่องราวที่ทุกคนต้องพบเจอในวัยนี้มาถ่ายทอดในแบบของ FOOL STEP  ซึ่งพวกเราทำอัลบั้มนี้กันมานาน ทุกคนในวงมีส่วนร่วมและทุ่มเทในทุกๆพาร์ท ทั้งเนื้องร้อง ดนตรี การเรียบเรียง รวมถึงการออกไปเล่นคอนเสิร์ตในทุกๆ โชว์ เราเต็มที่กับมันมากๆ เพื่อให้ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด พวกเราขอฝากอัลบั้มนี้และอยากให้ทุกคนมาเจอกันที่งานคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ ในวันที่ 3 พ.ย.นี้ด้วยนะครับ”

              ติดตามฟังทั้ง 10 เพลงจากอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ ของวง FOOL STEP ได้ทาง YouTube: genierock    

                  ฟังเพลงทาง Music Streaming ทุกช่องทาง ดาวน์โหลดเสียงรอสาย *1232395  ติดตามข่าวสารได้ที่                 

                      https://www.facebook.com/Foolstepband และ https://www.facebook.com/genierecords     

                  Instagram/TikTok: foolstepband และ genierecords

                    #FOOLSTEP_TASTEOFTEEN  #FOOLSTEP #genierecords #GMMGrammy #GMMMusic