เพลง

‘FOOL STEP’ โชว์พลังวัยรุ่น! ใส่สุดกับก้าวที่สมบูรณ์ในคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’

1 Mins read

    ระเบิดพลังวัยรุ่นกันแบบสุด ๆ สำหรับงานคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ อัลบั้มแรกในชีวิตของ 5 หนุ่ม ‘มาร์ค-ฟร้อนท์-ตัง-มิค-แมค’ วง FOOL STEP (ฟูล สเต็ป) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์  กับโชว์เต็มรูปแบบที่วงขนทุกเพลงในอัลบั้มมาสร้างความมันส์แบบไม่ยั้ง พร้อมเปิดขายอัลบั้มและแจกลายเซ็นให้แฟนเพลงที่รอกันมาอย่างยาวนานได้จับจองกันเป็นที่แรกอีกด้วย


      โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนเพลงตัวยงของวง FOOL STEP ที่ติดตามวงมาตั้งแต่ตอนประกวด HOTWAVE MUSIC AWARDS 2018 จนถึงปัจจุบันที่มารวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจกับก้าวที่สมบูรณ์ของวงและมาร่วมแชร์รสชาติชีวิตวัยรุ่นไปกับ 10 เพลงในอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ ที่เริ่มต้นความสนุกด้วยรสชาติของความรักแบบเจ็บจี๊ดกับเพลง “ไอฟาย (I’m fine)” ที่วงFOOL STEP พาแฟนเพลงโยกแบบสุดแรงตั้งแต่เพลงแรก ตามด้วยรสชาติการแอบรักในเพลง “Friendไม่ได้แปลว่าแฟน, ได้ยัง” ต่อด้วยเพลงรักสุดโรแมนติก “ฟิลเตอร์” ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มใส่เต็มทั้งร้องและเล่นแบบไม่มีกั๊ก ทำเอาในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดให้กำลังใจจากแฟนเพลงแบบไม่มีพัก ก่อนจะส่งต่ออารมณ์ด้วยเพลงเศร้าแบบรัว ๆ กับเพลง “แชทสุดท้าย, ฉันโกหก, นี่เรากำลังทำอะไรกันอยู่, ใจร้ายไปไหม” ที่ทำเอาแฟนเพลงอินไปตาม ๆ และก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายกับเพลงให้กำลังใจอย่าง “FOOL STEP, ลูบหัวตัวเอง” ที่วงตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงอย่างเต็มที่แทนคำขอบคุณถึงแฟนเพลงทุกคน และปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่างน่าประทับใจด้วยเพลง “Tears” ซิงเกิลแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จัก FOOL STEP ในฐานะศิลปินเต็มตัว ซึ่งเหล่าแฟนเพลงร้องตามกันแบบสุดเสียง พร้อมส่งรอยยิ้มแห่งความปลื้มใจทำให้บรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยความรักที่แฟนเพลงและศิลปินมอบให้กัน  
     

  ซึ่งทางวงได้เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตปิดอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเรา พวกเราทั้ง 5 คน รู้สึกประทับใจและดีใจมาก ๆ มันเป็นวันที่มีความหมายกับพวกเรามากจริง ๆ พวกเราอยากขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจพวกเรามาตั้งแต่ตอนเริ่มทำเพลงจนถึงตอนนี้ที่พวกเรามีอัลบั้มแรกเป็นของตัวเอง ขอบคุณค่าย genie records และ GMM Music  ที่เชื่อมั่นให้พวกเราทำผลงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ฝากติดตามอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ ของพวกเราด้วยนะครับ”

                ติดตามฟังอัลบั้ม ‘TASTE OF TEEN’ ของวง FOOL STEP ได้ทาง https://lnk.to/foolsteptasteofteen   ดาวน์โหลดเสียงรอสาย *1232395

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/Foolstepband และ https://www.facebook.com/genierecords     

   Instagram/TikTok: foolstepband และ genierecords
      #FOOLSTEP_TASTEOFTEEN  #FOOLSTEP #genierecords