เพลง

Zom Marie คัมแบ็กสู่วงการเพลงรักไม่สมหวัง ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เท่าไหร่ก็ไม่พอ (Never Enough)’ พร้อมแท็กทีมกับ NOA ศิลปินป็อปสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น

1 Mins read

เท่าไหร่ก็ไม่พอ Not Enough Cover

‘เท่าไหร่ก็ไม่พอ (Never Enough)’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก Zom Marie (ส้ม มารี) เพลง Easy-listening ที่ผสมผสานแนวดนตรีที่มีความ Pop และ R&B สุดละมุนหู ที่เปรียบความรักเสมือนน้ำเต็มแก้ว ที่ถึงแม้จะเติมอะไรลงไปแค่ไหนก็มีแต่ล้นออก ความพิเศษของเพลงนี้นอกจากจะเป็นบทเพลงที่ฟังและเข้าถึงง่ายด้วยเนื้อหา ด้วยเสียงอันสุดไพเราะตามสไตล์ของ Zom Marie แล้วนั้น เธอยังได้ร่วมงานกับ NOA (โนอะ) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถจากแดนอาทิตย์อุทัย เจ้าของเพลง TAXI feat. tofubeats” ที่เคยคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Viral ประเทศไทยเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นเจ้าของ EP “Too Young” มินิอัลบั้มที่ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังหลายคนมาร่วมงานด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งหน้าตา การร้อง การเต้น ไปจนถึงการแร็ปที่มาเพิ่มความกลมกล่อมให้กับเพลงนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้มีการเอ่ยปากขอร้องท่อนภาษาไทยเพื่อสร้างความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น

เพลงนี้ได้ ‘เต้ย – themoonwillalwaysbewithme’ เจ้าของเพลงดังอย่าง ‘ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้’ ที่เข้ามาช่วยเขียนเนื้อเพลงเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ พร้อมนั่งแท่นโปรดิวซ์ร่วมกับ Zom Marie และยังมี ‘โอ้-เสกสรรค์ ปานประทีป’ มาช่วยดีไซน์การร้องให้ดูเท่ขึ้น ทำให้เพลงง่าย ๆ แต่ร้องยาก ฟังดุไม่ธรรมดาเลย

ในส่วนของ MV นั้น แม้ว่าท้องฟ้าของกรุงเทพฯ จะสวยมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถเอาชนะ Zom Marie ได้เลยเพราะทั้งความสวย ความน่ารัก แอบเซ็กซี่เบา ๆ ของเธอนั้นเรียกได้ว่ามาแบบครบครันสุด ๆ ประกอบกับหน้าตาวิชวลทะลุจอของหนุ่ม NOA ก็ทำให้ MV นี้สามารถดูได้อย่างเพลินตา ดูได้หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อ ฟังและรับชมวนไปได้ตามชื่อเพลง “เท่าไหร่ก็ไม่พอ (Never Enough) นั่นเอง

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘เท่าไหร่ก็ไม่พอ (Never Enough)’ – Zom Marie feat. NOA

ได้ทาง YouTube : ZOMMARIE MUSIC : youtu.be/fyhgvea4FV8

และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิง bfan.link/Never-Enough

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment 

YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment

Instagram: @zommarie / @highcloudent 

TikTok: @zommarie / @highcloudent 

Twitter: @zommarie / @highcloudent