เพลง

“ฉันลา เธอไป” บทสรุปความรักที่ไม่สมหวังของ “แบงค์ ปรีติ” ทำแฟนคลับเสียน้ำตา

1 Mins read

BANK PREETI

ปิดท้ายปฐมบทเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) ภาพยนตร์ที่ตีแผ่ชีวิตรักของชายที่ชื่อ “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” ที่เราไม่เคยรู้ ด้วยเพลงช้าสุดช้ำ “ฉันลา เธอไป” บทสรุปเมื่อหัวใจไม่ได้ไปต่อ ซึ่ง แบงค์ เขียนระบายออกมาเป็นเพลงในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมดนตรี Ballad ที่จัดว่าร้องยากสุดๆมาขยี้อารมณ์จนใครที่ได้ชมภาพยนตร์ต้องเสียน้ำตา แต่ทั้ง 3 เพลงนี้ถือเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น หลังจากนี้เตรียมเจอกับของจริงจากเค้าได้เลย

แบงค์ เล่าว่า “ในคอมเมนต์โดยรวมถือว่าพูดถึงเพลง “ฉันลา เธอไป” เยอะมากนะ คือพอถึงจุดไคลเเมกซ์ของหนังเเล้วเพลงขึ้นมา คนที่ดูหนังแล้วบอกว่าน้ำตาปริ่มเลย เพลงนี้เป็นบทสรุปของความเศร้า จำเป็นต้องจากลา จำใจต้องยอมเเยก คงเพราะมันเกิดกับตัวเรา เรารู้จุดจบแล้วเลยทำให้เขียนเร็วชั่วโมงเดียวจบ ในพาร์ทดนตรีเป็นแนว Ballad เลย ในฮุกสุดท้ายใส่เครื่องสายอารมณ์ซิมโฟนีหน่อยๆ ร้องยากมาก มีโน้ตหนึ่งที่ผมร้องจนสุดทางเเล้ว ร้องไปประมาณ 6 เทค   เทคสุดท้ายเกือบร่วง มันใช้พลังและลมทุกอย่างที่มีทั้งหมด ร้องยากจริงๆ โทษใครไม่ได้เพราะเขียนเอง(หัวเราะ) แต่แฟนคลับจะชอบที่ผมเจ็บปวดนะ ก็ถือว่าทำเพลงแบบที่เเฟนคลับชอบในสไตล์ดนตรีที่เเปลกใหม่แล้วกัน

3 เพลงนี้ก็ถือเป็นออเดิร์ฟ เป็นโปรเจกต์ที่อธิบายเรื่องความรักที่เกิดกับเราจริงๆแล้วเราไม่เคยได้เล่าออกมา ส่วนซิงเกิลต่อๆไปในปีหน้ามีแต่เพลงสนุกๆและแปลกใหม่อีกหลายเพลงครับ เตรียมตัวโยกกันได้เลย ก็ฝากชาวดิโอเชี่ยน(ชื่อด้อม)ผู้เป็นที่รักยิ่งทุกท่าน ติดตามกันต่อไป ขอบคุณมากที่การกลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวมีคนตามไปดูโชว์ไปให้กำลังใจแต่ละคืนมหาศาลจนบัตรหมดทุกที่ ต้องขอบคุณมากที่คิดถึงกันครับ”

ฉันลา เธอไป 06

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ฉันลาเธอไป” ได้แล้ว ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ Spotify, JOOX, iTunes Store และ Apple Music ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1234343

ติดตาม แบงค์ ปรีติ ได้ที่ Facebook : BANKPREETI , Instagram : @BANKPREETI , TikTok @bankpreeti_official  

Facebook : genie records , YouTube : Genierock

Link MV เพลง “ฉันลา เธอไป”