เพลง

ฝีมือเข้าตา “SOULNIST (โซลนิส)” ศิลปิน Gen ใหม่ ปล่อยซิงเกิลแรก “ลืมเพื่อน”

1 Mins read

IMG 1461 1

ทำความรู้จักกับ 4 สมาชิกสุดคูลจากวงดนตรี GEN ใหม่ มากความสามารถที่น่าจับตามองในยุคนี้ อย่าง SOULNIST” (โซลนิส) ประกอบด้วย “อูโน่” (ร้องนำ), “ภีม” (เบส), “เฟิร์ส” (กลอง) และ “บอส” (กีตาร์) แก๊งเพื่อนซี้ที่มาพร้อมกับ Passion ด้านดนตรี โดยพวกเขาได้เริ่มต้นเส้นทางสายดนตรีจากการประกวดตามเวทีต่าง ๆ ทำให้พวกเขาได้ฝึกฝนและสั่งสมประสบการณ์ดนตรี จนได้เข้าสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว มาพร้อมกับ  Verity Soul ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และฝีมือดีเข้าตาจนถูกชวนเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษ To Do Wishs” ภายใต้ความดูแลของทางค่ายเพลง Wake Music” ที่มีโปรดิวซ์เซอร์มากฝีมือ ที่อยู่เบื้องหลังผลงานของ บอย พีชเมกเกอร์ และ เอ๊ะ จิรากร มาร่วมให้คำปรึกษาอีกด้วย

            “ลืมเพื่อน” ซิงเกิลแรกเปิดตัวพร้อมกับการเป็นศิลปินเต็มตัวของ SOULNIST” โดยเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ที่เชื่อว่าในชีวิตของทุกคนมักเคยมีความรู้สึกนี้เกิดขึ้น นั่นคือการแอบรักเพื่อนตัวเอง ซึ่งมักจะมีเส้นบาง ๆ ที่ไม่สามารถก้าวข้ามไปได้ เพราะสถานะของคำว่า “เพื่อน” ที่ยังค้ำคออยู่ เพลงนี้จึงเหมือน Message ที่อยากบอกว่าให้ช่วยลืมไปก่อนได้ไหมวว่าเราคือเพื่อนกัน เพราะความรู้สึกที่มีอยู่ในตอนนี้ ไม่ได้ต้องการเธอในฐานะเพื่อนอีกแล้ว

            มากไปกว่านั้น “ลืมเพื่อน” ยังมาพร้อมกับดนตรีสไตล์เพลงป็อป ฟังง่าย จัดเต็มในพาร์ทดนตรีแบบ Fullband ที่ปล่อยผลงานให้ทุกคนได้ทำความรู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

            อย่างไรก็ตามทุกคนสามารถติดตาม “SOULNIST” (โซลนิส) ได้ทาง https://www.facebook.com/profile.php?id=61552710381568&mibextid=LQQJ4d  และสามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ลืมเพื่อน” ได้แล้ว ทาง YouTube :