เพลง

รวมช่วงเวลาแสนพิเศษ “Gabe Watkins” ปล่อย EP อัลบั้มครั้งแรกในชีวิต “Grape Soda” มาพร้อมซิงเกิลเปิดอัลบั้ม “Grape Soda”

1 Mins read

“Gabe Watkins” (เกบ วัทคิ่นส์) ศิลปินอินดี้ป็อปลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีรวมถึง เกบ  ยังเป็นศิลปินสายเพลงสากลคนที่สอง จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ซึ่งผลงานที่ทำให้ทุกคนรู้จักเกบ คือ “Flower From Japan” รวมถึงผลงานก่อนหน้านี้ที่เคยปล่อย ไม่ว่าจะเป็น Blue Skies , One Summer  และล่าสุดเขาได้ปล่อย EP อัลบั้มครั้งแรกในชีวิต ภายใต้ชื่อ  “Grape Soda” ที่รวบรวมเรื่องราวระหว่างทางของ“Gabe Watkins” ที่อยากชวนให้ทุกคนได้มาทำความรู้จักตัวตนเขาให้มากยิ่งขึ้น


             “Grape Soda” EP อัลบั้มแรกของ“Gabe Watkins” ที่ประกอบไปด้วย 7  แทร็ก 7 เรื่องราว ที่ถ่ายทอดมาจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัวของเขา ซึ่งเกบใช้เวลาเกือบ  3 ปีเต็ม ของการทำอัลบั้มครั้งนี้ ที่หยิบเอาทุกโมเมนต์ของชีวิต มีทั้งความสุขในช่วงวัยรุ่น เรื่องราวความสัมพันธ์ การย้อนนึกถึงอดีตและการได้ใช้ช่วงเวลาที่ดี ๆ รวมถึงความทรงจำพิเศษร่วมกัน  ในอัลบั้มนี้ เริ่มต้นด้วยเพลง “Flower From Japan” , กับรักแรกเริ่มที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก , “the rush” เพลงของการเริ่มต้นใหม่เพื่อทิ้งเรื่องราวในอดีต , “Sunsets” เพลงที่เกบแต่งมาจากความคิดถึงและส่งต่อความคิดถึงไปยัง “choose u everytime” อีกหนึ่งเพลงที่ยังคงเต็มไปด้วยความเศร้าของความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว และไม่ว่าจุดจบมันจะเป็นอย่างไร ก็จะกลับไปเลือกเธออยู่ดี , “Feels Like Home” เพลงที่ชวนให้คิดถึงใครบางคนที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เราทุกครั้งที่นึกถึง  และต่อด้วย “driving home to you”  ซิงเกิลแรกที่เกบได้ลองทำงานร่วมกับศิลปินคนอื่น ๆ  นั่นคือ “Valentina Ploy” ศิลปินและ Song writer  มากความสามารถ และเป็นศิลปินร่วมค่ายแพลงเดียวกันอีกด้วย โดยเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินมากความสามารถ ที่จะมาร่วมแชร์การทำดนตรีรวมถึงเนื้อร้องทำนองที่มีเคมีเข้ากันอย่างลงตัว

PR1 3

            และปิดท้ายด้วยเพลงที่แทรกซึมความโรแมนติกไว้ทุกเนื้อเพลงและทุกโน๊ตดนตรี “Grape Soda” เพลงที่จะมาหลีดเข้า EP อัลบั้มแรกนี้อีกด้วย โดยเพลงนี้ พูดถึง การเจอคนที่ใช่ในช่วงเวลาที่ทำให้เรารู้สึกประหม่า  แต่ความรู้สึกที่มีราวกับว่าเป็นรักแรกพบที่เชื่อว่าเราเข้ากันได้ดี เหมือนกับ grape และ soda ที่ผสมรวมกันเมื่อไหร่ก็ลงตัว

            อย่างไรก็ตาม สามารถฟังทุกเพลงใน EP อัลบั้ม “Grape Soda” ได้ทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/grape-soda  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Gabe Watkins” ได้ทางwww.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/Gabe-Watkins-103411938704653