เพลง

คนโสดเตรียมกรี๊ด “Morvasu” เปิดทริปสุดหวานไปกับเพลงใหม่ “Honeymoon” กระจายความคลั่งรักเต็มพื้นที่ จนใครหลายคนต้องอิจฉา

1 Mins read

  “Morvasu” หรือ “มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ” ศิลปินและผู้กำกับหนุ่มมาดเซอร์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) พร้อมฝีมือการทำเพลงที่แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ผสมกับซาวด์ดนตรีแฝงความครีเอทีฟของเจ้าตัว นอกจากนี้Morvasu ยังเคยสร้างปรากฏการณ์สนั่นไปทั่วโลกโซเชียล กับเพลง Melbourne”  ที่มียอดวิวมากกว่า 36 ล้านวิว รวมถึงเพลง “ดูดฝุ่น” ที่ได้ศิลปินเจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์อย่าง “วี วิโอเลต วอเทียร์” มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังฝากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง In a relationship with_ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงป็อปที่อบอุ่นหัวใจ และในปี 2023 มอร์คัมแบ็คมาพร้อมกับเพลง  ได้ก็ดี”  และโคตร โคตร” ให้หลายคนหายคิดถึง

            หลังจากปล่อยตัวอย่างเพลงไปไม่นาน “Morvasu” ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอเก้อ พร้อมส่งเพลง “Honeymoon” ซิงเกิลใหม่ที่โชว์โมเมนต์ความหวานแบบเกินร้อย มาพร้อมความคลั่งรักให้คนรู้ไปเลยว่าโลกนี้มีแค่เราสองคน เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ไม่หยุดเติมความหวานให้กัน อวดทุกความรักที่ทำเอาเหล่าบรรดาคนโสดต่างอิจฉา แถมอ้อนวอนคนโสดว่าอย่าพึ่งหมั่นไส้กับโมเมนต์คลั่งรักของเขาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่เกิดมาเพื่อฆ่าคนโสดให้ตายเรียบก็ว่าได้

            ในพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ Morvasu ได้เติมเต็มให้เพลง Honeymoon กลายเป็นพื้นที่ออกสเต็ปและโยกตัว ที่ผสมความขี้เล่น มาพร้อมกับดนตรีสไตล์ Pop เสริมด้วยเนื้อเพลงสุดคลั่งรักในความหวานเกินร้อยของพ่อหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ ที่เมื่อผสมกับสไตล์การร้องเอกลักษณ์ของเขา ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ดูมีความขี้เล่นมากยิ่งขึ้น  

             สำหรับแฟนเพลงที่อยากซึมซับความรักเกินต้านของ “Morvasu” สามารถฟังเพลง “Honeymoon” ผ่านช่องทางทุกสตรีมิ่ง https://bfan.link/Morvasu-Honeymoon   และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพ่อหนุ่มมาดเซอร์ “Morvasu” ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/morvasu