เพลง

เรียนรู้ที่จะรักตัวเอง “วาเลนติน่า พลอย ” ปล่อยเพลงใหม่ “Breakup Never Felt So Good”

1 Mins read

วาเลนติน่า พลอย” Singer & Songwriter มากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) และค่ายเพลงWarner Music Asia มาพร้อมกับความสามารถล้นมือ ทั้งการเขียนเพลงที่มีเนื้อหาดี พร้อมเยียวยาจิตใจคนฟัง และฝีมือทางด้านดนตรีที่ไม่ธรรมดา โดยก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อย อัลบั้มเต็มที่รวบรวมเรื่องราวชีวิตของเธอผ่านเพลงที่สื่อสารความจริงใจอย่างตรงไปตรงมา กับอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า “PLOY” อีกทั้ง วาเลนติน่า พลอย  ยังเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่ถูกเสนอชื่อเล่นใน Festival ต่าง ๆ มากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ LUC FEST และ NEON Oasis Fest  ที่จะจัดขึ้นในไต้หวัน อีกด้วย

เมื่อโตขึ้นจริงได้เรียนรู้ว่า การอยู่คนเดียวก็ไม่ได้แย่เสมอไป วาเลนติน่า พลอย จึงขอส่งเพลงล่าสุดที่ชื่อว่าBreakup Never Felt So Good” อีกหนึ่งเพลงที่จะมาเสริมพลังบวกให้กับคนที่กำลังตกอยู่ในความรู้สึกเศร้าหลังการโดนบอกเลิก  โดยเพลงนี้พูดถึงการเรียนรู้ที่จะอยู่กับความจริงที่ว่า เราไม่ได้มีเขาอีกแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าชีวิตต่อจากนี้เขาเราจะไปต่อไม่ได้ เพราะ วาเลนติน่า พลอย เชื่อว่าในบางครั้งการอยู่คนเดียวก็ไม่ได้แย่เสมอไป มาพร้อมกับไวป์สดใสที่มาเสริมให้เพลงนี้ดูมีความสนุกยิ่งขึ้น เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

            อย่างไรก็ตามแฟนเพลงของ “Valentina Ploy” สามารถรับฟังเพลง Breakup Never Felt So Good” ได้ทุกแฟลตฟอร์ม และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Valentina Ploy”  ได้ทาง http://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/valentinaploy