เพลง

 “จากวันที่เธอจากไป” เพลงใหม่ที่ยังคงคิดถึงคนที่จากไปของสองหนุ่ม “NATKONG – DW” สังกัด JAVASHIP

1 Mins read

เพลง: จากวันที่เธอจากไป (Remind)
ศิลปิน: NATKONG – DW 
(นัทคง – ดิว)
สังกัด: JAVASHIP 
(จาวาชิป)

                สองศิลปินจากค่ายJAVASHIP ได้แก่ Natkong (นัทคง) และ DW (ดิว) กลับมาอีกครั้ง จากการเดินทางของความรัก ที่เคยสนุก และสมหวัง สู่เนื้อหาการเจริญเติบโตของความรักที่ออกดอกงดงาม แต่ตอนจบกลับน่าเศร้า ไม่สมหวัง ต้องมีการจากลา ถึงอย่างไรความรักที่เติบโตมาอย่างตั้งใจนั้นพวกเขาเลือกที่จะเก็บมันไว้และซึมซับทุกโมเมนต์การจากลาเพื่อวันที่พร้อมปล่อยมือ ให้เธอคนนั้น…จากไป กับเพลงล่าสุด  จากวันที่เธอจากไป” เพลงรักที่ตั้งใจสื่อความหมายของการจากลา แต่ไม่สามารถจากไปได้เพราะ คิดถึง

                เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นจากตัวโน้ตที่สวยงามบนเปียโน โดยได้NAETI ผู้เขียนเพลงให้กับศิลปินJAVASHIP มาตลอด 3 ปี ผลงานเช่น เพลง บอกไลน์ดีมั้ย’ , ‘เอาจริงๆแล้ว ร่วมเขียนและพัฒนาเพลง ถ้าความเศร้าในบรรยากาศลมหนาวปลายปีที่กำลังก่อให้เกิด ความคิดถึง ใครซักคน เพลงนี้จึงเป็นผลงานชิ้นส่งท้ายปลายปี ให้กับใครที่กำลังต้องการดื่มด่ำความคิดถึงข้ามปี

NATKONG DW PRShot จากวันที่เธอจากไป 004

จากวันที่เธอจากไป (Remind)
https://www.youtube.com/watch?v=vdgncGoHYfo

เกี่ยวกับศิลปิน

NATKONG DW จากวันที่เธอจากไป PR 1


NATKONG (นัทคง) ณัฐ คงนาคา

                ศิลปินผู้มาพร้อมความสามารถ Producer Skill การร้องที่คงกลิ่นไอ R&B เนื้อเสียงนุ่มทุ่มเอกลักษณ์ ยังสามารถ Rap และแต่งเพลงได้ด้วย ผลงานที่ผ่านมาเพลง บอกไลน์ดีมั้ย, เอาจริงๆแล้ว , ไม่หลุดมือ ,ไม่ได้ติดหรูติดหมูกระทะ (เพลงไวรัลใน TikTok) ยังเคยมีโอกาสได้อัดเสียงประกอบโฆษณานมตรามะลิ และเคยได้รับรางวัลนักร้องดีเด่นจาก EBO Singing Contest และ นัทคง กำลังจะเป็นหนึ่งในสมาชิกจาก “JAVASHIP NEW BOY GROUP 2024” ที่เตรียมผลงานเพลงกลุ่ม T-Pop เร็วๆนี้

NATKONG DW จากวันที่เธอจากไป PR 2 1

DW (ดิว) ภูศิษฎ์ เพ็งวงษา
                ศิลปินเดี่ยวของค่าย JAVASHIP ที่เป็นที่รู้จักในนาม อดีตทีมเต้น WeZaaCool ร่วมกับ LISA (BLACKPINK) และ BamBam และยังเคยทำงาน ร่วมกับศิลปิน Kamikaze ในฐานะแดนเซอร์ ดิวเป็นหนึ่งในศิลปินใหม่ที่น่าจับตามอง ความเคลื่อนไหวเพราะมีทั้งการร้องและเต้นที่โดดเด่น กำลังเตรียมเพลงในสไตล์ Trap EDM เพื่อนำเสนอในปีถัดไป ผลงานที่ผ่านมา เพลง ไม่หลุดมือ , เปิดการมองเห็น และยังออกแบบท่าเต้นให้ศิลปิน (Cherography) มีผลงานการแข่งขันเต้นทั่วประเทศตั้งแต่ยังเด็ก

NATKONG DW จากวันที่เธอจากไป PR 3


ติดตามศิลปิน ‘นัทคง และ ดิว’
Instagram : n.t.k.g  /   Instagram : ddewpp

Facebook : https://www.facebook.com/ThatsNATKONG /  https://www.facebook.com/ddewpp
TikTok :  https://www.tiktok.com/@natkongmuser  /  https://www.tiktok.com/@_ddewpp_

ติดตามค่ายเพลง JAVASHIP
YouTube  : JAVASHIP
Facebook : JAVASHIP Official
Instagram : javaship.official
TikTok : javaship.official