เพลง

The Young Wolf (เดอะยังวูฟ) ส่งเพลงรักตราตรึง “ชั่วกัปกัลป์” แม้เวลาจะผ่านยาวนานแค่ไหน ความรัก ความรู้สึกก็จะมั่นคงตลอดไป!!

1 Mins read

PR2

The Young Wolf (เดอะ ยังวูฟ)  วงร็อกแอนด์โรลฝีมือจัดจ้าน กับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของวงและนักร้องนำที่มีเสียงร้องแผดสูงทรงพลัง พร้อมการแต่งตัวที่มีสีสันของวงราวกับหลุดมาจากยุค 70s  ประกอบด้วย 5 หนุ่มมากฝีมือ อย่าง โจนาธาน-วสันต์ สิทธิสา (ร้องนำ), จิมมี่เพชร -พชร รุ่งเรืองสมบัติ (มือกีต้าร์), สองสอง-ณณฐ พัฒน์ช่วย (มือเบส) และ ลิตเติ้ล-เศรษฐวงศ์ เวชประสิทธิ์ (มือกลอง) จากค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) สังกัด TERO MUSIC ครั้งนี้พร้อมส่งซิงเกิลใหม่  “ชั่วกัปกัลป์” ที่เผยความรัก ความรู้สึกที่มั่นคงในจิตใจมนุษย์ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สภาพของร่างกายจะดับสูญไปขนาดไหน แต่หัวใจยังมั่นคงเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ที่สำคัญซิงเกิลนี้ยังได้ร่วมงานกับ “ แม็ก – The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทองวง)”  โปรดิวเซอร์มากฝีมือเป็นครั้งแรก ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความเข้มข้นในทุกขั้นตอนในการทำเพลงบวกกับเสียงร้องสูงๆ เท่ๆ และหนักแน่นของโจนาธานเกิดเป็นอีกมิติใหม่ของวงอีกด้วย  โดยวง “The Young Wolf (เดอะ ยังวูฟ)”  เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

 “ชั่วกัปกัลป์” เล่าถึงความรักของคนเราเมื่อเกิดขึ้นแล้ว หากมันถูกลิขิตไว้ว่านี่คือรักที่ถูกสร้างมาเพื่อคงอยู่ไปตลอดกาล แม้ว่ารักครั้งนี้จะถูกพิสูจน์ด้วยอุปสรรคมากขนาดไหน เพลงนี้จะเป็นข้อยืนยันว่า รักแล้ว รักเลย หากชั่วกาลนานยังไม่เพียงพอ พวกเราอยากจะบอกให้ทุกคนรับรู้ว่านี่คือรักที่จะสถิตในใจคุณตลอดไป โดยเพลงนี้เริ่มต้นมาจาก “จิมมี่เพชร-มือกีต้าร์”  มีเดโม่ที่ทำไว้อยู่แล้วครับ แต่ไร้เนื้อร้อง จึงลองนำไอเดียมาเสนอโปรดิวเซอร์ “ แม็ก – The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทองวง)” มาร่วมเขียนคำร้องโดยอิงจากเนื้อหาและเรื่องราวของทางวง ที่อยากสื่อสารออกมาในมุมมองของคำที่มากกว่า ตลอดไป

ซึ่งตลอดไปอาจจะเป็นแค่ช่วงชีวิตของเรา แต่คำว่า “ชั่วกัปกัลป์” ให้ความรู้สึกของมากกว่าตลอดไปที่ธรรมดา ในพาร์ทมิวสิกวิดีโอเป็นการตีความที่เรียบง่าย เล่าเรืองตรงไปตรงมา โดยถ่ายทอดผ่านชายหนุ่มที่ร่างกายเขาได้กลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว แต่หัวใจของเค้ายังไม่ตายจากความมั่นคงที่มีให้กับคนรัก จึงพยายามตามหาสิ่งที่หัวใจของเขาเพรียกหา  จุดพีคของเอ็มวีคือการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระเอกและนางเอก หลังจากที่พระเอกได้รับเชื้อ ภาพวันวานในอดีตของเขาทั้งคู่ก็ย้อนกลับมา แต่นางเอกจำใจต้องยิงพระเอกด้วยมือของตัวเองเพื่อจบเรื่องราวลงแต่หัวใจทั้งคู่ยังมีกันและกันชั่วกัปกัลป์

PR9 1

สำหรับใครที่มีความรักที่มีความมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองก็ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา“ชั่วกัปกัลป์” ด้วยนะครับ เพลงนี้จะเป็นเหมือนช่วงตอกย้ำความรู้สึกคิดถึงและอาจจะปลุกเร้าร่างกายที่ตายไปแล้วให้กลับมาเคลื่อนไหวด้วยเจตจำนงของหัวใจก็ได้ครับ  สามารถตามเข้าไปชมได้ที่ YouTube : MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกๆ สตรีมมิ่งครับ”

ติดตามชม Official Music Video “ชั่วกัปกัลป์”:  https://youtu.be/kexZ3j9hZrM

และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง – ดาวน์โหลด : https://lnk.to/TheYoungWolf_ChuaKapKun

ติดตามผลงานของ The Young Wolf  ได้ที่ : https://linktr.ee/theyoungwolf.th

FB: https://www.facebook.com/youngwolfth

และ IG: https://www.instagram.com/youngwolf.th/