เพลง

“Loserpop” พัดพาความคิดถึงผ่าน “ไกล (Wind)” เพลงใหม่ที่ได้ “Landokmai” ร่วมงาน พร้อมกับอัลบั้มใหม่ชิ้นพิเศษ “Happy Sad ”

1 Mins read

   “Loserpop” วงดนตรีที่เกิดมาเป็นเพื่อนกับความเสียใจ นำทีมโดย แบงค์ – ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ (ร้องนำ)” , “อั้ม – จุฑาวัช พุทธรัตน์ (กีตาร์)” , “ทัช – ทรรศน ศรีสวัสดิ์ (กีตาร์)”, “แพรว – แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร (คีย์บอร์ด)” , “กอไผ่ – จิรภัทร อังคุละนาวิน (เบส)” และ ปืน – ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์ (กลอง)”  จากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ตัวแทนคนขี้แพ้ที่ยืนหนึ่งในความผิดหวัง จนทำให้ผลงานหลาย ๆ เพลงกลายเป็นซิงเกิลฮิตติดกระแสถูกใจชาวลูซเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อีกครั้ง”, “เคย” และ “ช่อดอกไม้”, “ต่อให้… ก็แพ้” และอีกมากมาย

            แต่ในปลายปีนี้ “Loserpop” ไม่ได้กลับมาพร้อมกับความผิดหวัง แต่มาพร้อมผลงานล่าสุด “ไกล(Wind)” ที่ได้ร่วมงานกับคู่หูดรีมป็อบร่วมค่ายอย่าง “Landokmai” เข้ามาแต่งแต้มสีสันให้เพลงนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ของทั้งสองวงได้อย่างลงตัว พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง “Happy Sad” เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงชาวลูซเซอร์ในปีนี้ ผ่าน 13 แทร็กจากความรู้สึกเต็มไปด้วย รัก เศร้า สมหวัง และผิดหวัง เริ่มเปิดประตูชมรมต้อนรับด้วยอินโทร “Dear You” ต่อด้วย “To The Moon and Back” ที่จะพาทุกคนไปขอพรกับดวงดาวตามด้วย “ไกล (Wind) feat. LANDOKMAI” แทนความคิดถึงจากความห่างไกล ส่งต่อเข้า “คุยก่อน” แทร็กเพลงน่ารักแต่เนื้อหาโดนใจคนคุยคั่นเวลา สู่การตั้งคำถามผ่านเพลง “ไม่รู้ (If you let me know)” และเปลี่ยนมู้ดเข้าสุ่เพลง “Woo!” กับความคลั่งรักแบบหวานเกินร้อย ก่อนแทนที่ด้วยความเศร้าของตัวสำรองใน

 “ต่อให้…ก็แพ้ (Runner-Up)” แล้วส่งต่อให้ “ข้างนอกฮาฮาข้างในฮือฮือ (happysad)” อัดอั้นไปกับความเศร้าแต่ต้องยิ้มสู้ไว้ก่อน พร้อมไปต่อกับ “ถ้าเขาดีกว่า (You’d Better Go)” แล้วไต่ระดับสู่ความเศร้าอีกขั้นใน “ฉันและน้ำตา (Drops)”  และ “ช่อดอกไม้ (Scent)” ถ่ายทอดความคิดถึงอดีตที่สวยงามและเต็มไปด้วยความทรงจำที่ยากจะลืม ก่อนจะบรรยายความรู้สึกใน “ไม่เคย(เสียเธอไป)”  ที่ loserpop ตั้งใจถ่ายทอดความรักที่ในความทรงจำที่ยากจะลืม และปิดท้ายอัลบั้มด้วย “ความทรงจำที่กำลังจะหายไป (Last Memorial)” แทร็กสุดท้ายที่มาพร้อมเรื่องราวความสัมพันธ์ที่กำลังจะหายไปพร้อมกาลเวลา

PR4 2

             ถ้าไม่อยากพลาดกับชมรมคนสุขปนเศร้าอย่าง “Happy Sad’ ของ “Loserpop” สามารถเข้าไปฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://open.spotify.com/album/2iJJfQS5JCV85YiA4yHbDj?si=Tub5SR5HRSKgTyUod7PuHg  และสามารถรับชมMV เพลง “ไกล (Winds)” ได้ทาง YouTube : What The Duck และติดตามความเคลื่อนไหวของ “Loserpop” เพื่อนซี้ของชาวลูซเซอร์ ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/loserpopbkk