เพลง

1 ธันวา ฤกษ์ดี “YourMOOD” ยึดพื้นที่สยามพารากอน จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกในชีวิต “THE 1ST OPENING ALBUM พบพา…ลาก่อน” มาพร้อมกิจกรรมอีกเพียบ ที่แรกที่เดียว

1 Mins read

 “YourMOOD” (ยัวร์มู้ด) หรือ “บอย-สุรัตน์ รุ่งพทธิกุล” ศิลปินเดี่ยวเสียงเอกลักษณ์มากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง WHOOP  (วูฟ) ที่มีค่ายเพลงต้นสังกัดอย่างWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) และด้วยความที่บอย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้ทุกคนได้ทำความรู้จักเขาผ่านเพลง ลาก่อน” ที่ในขณะนี้มียอดวิวมากกว่า 31 ล้านวิวกับสไตล์เพลงวินเทจป็อป มากไปว่านั้น ตอนนี้ YourMOOD ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต ภายใต้ชื่อ พบพาลาก่อน  ที่ส่งต่อความรู้ผ่าน 10 บทเพลง ที่เกิดมาเพื่อทุกมู้ดของคนฟัง เรียกได้ว่าเป็นการเดินทางใหม่ที่น่าสนใจของ YourMOOD

main PR

            และหลังจากที่ YourMOOD ได้ปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกผ่านอัลบั้มแรก พบพา….ลาก่อน ที่เต็มไปด้วย การยินดี ความผิดหวัง ความเสียใจ รวมไปถึงการให้กำลังใจ ที่ไต่ระดับความรู้สึกครบทุกรสชาติในอัลบั้มนี้อย่างลงตัว ล่าสุด YourMOOD ขอยึดพื้นที่ชั้น 1  ณ ลาน Fashion Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อประกาศจัดคอนเสิร์ต  THE 1ST OPENING ALBUM พบพาลาก่อน” ในวันที่ 1 ธันวาคม ที่จะชวนทุกคนดื่มด่ำไปกับรสชาติชีวิตผ่านเสียงเพลงและกิจกรรม ต่างๆ ที่ทาง YourMOOD และทางค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)  ตั้งใจจัดทำเพื่อทุกคน ซึ่งเป็นของขวัญชิ้นโบแดงแทนคำขอบคุณสำหรับทุกการซัพพอร์ตจากแฟนเพลงที่ทำให้ YourMOOD ได้เป็นมู้ดของทุกคนอย่างทุกวันนี้ 

นอกจากที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับชมโชว์ดี ๆ สุด Exclusive จาก “YourMOOD” แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Pre-Order  Boxset  อัลบั้มเต็ม “พบพา…ลาก่อน” เป็นครั้งแรก  ซึ่งข้างในเป็นเครื่องเล่น MP4 พร้อมรับฟรี Random Photo Card  และคูปองถ่ายรูป Photo Booth กับ Fujifilm F -Foto Box รวมถึงแจกเสื้อ YUEDPAO ที่เราสามารถดีไซน์มู้ดของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แถมยังมี Exhibition สุดพิเศษสำหรับงานเปิดอัลบั้มนี้โดยเฉพาะอีกด้วย