เพลง

ไม่ฟูมฟาย แต่ “อิจฉา” MV เพลงใหม่ของคนแอบรัก ที่แต่งจากเรื่องจริง ของ “MEYOU”

1 Mins read

“อิจฉา” ซิงเกิลส่งท้ายปี ของ MEYOU” ศิลปินนักแต่งเพลงสุดป็อป จากบ้านไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค หลังจากปล่อย “วันนี้ปีที่แล้ว” มียอดการชม 27 ล้านวิวในยูทูบ และล่าสุดปล่อยเพลง “อิจฉา” ออกมาตอกย้ำความเจ็บแปลบแอบรักเขาเหงาๆ คนเดียว เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟัง ซึ่งเพลงจะบอกเรื่องราวถึง… “ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน มันคือเรื่องของเธอและเขา ไม่ใช่ฉัน…” เป็นเรื่องของการ เปรียบเทียบกันของตัวจริงกับตัวสำรอง หลายคนคงมีช่วงเวลาที่มีความสุขกับการได้ใช้เวลากับใครสักคน เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทำให้เขามีความสุข ยิ้มได้มากแค่ไหน ทำดีสักแค่ไหน แต่สุดท้ายคนที่อยู่ในใจของเธอก็ไม่ใช่ฉันอยู่ดี จึงเป็นที่มาทั้งหมดของคอนเซ็ปต์เพลง “อิจฉา”…เราลองไปฟังความรู้สึกของ “มิว” พูดถึงเพลงนี้ว่า…

“เพลง อิจฉา เป็นเพลงที่ผมร่วมแต่งเพลงกับพี่เพียว คณิน (คณิน วัฒนภาเกษม) และร่วมทำโปรดักชันกับไทม์ไทม์ (ภานุวัฒน์ ศักดิ์สมบัติ) ครับ เป็นเพลงที่พูดถึงการที่เราไปอิจฉาใครซักคน ซึ่งในเอ็มวีเหมือนกับว่าเราอิจฉาผู้ชายคนนั้นที่ได้เป็นเจ้าของผู้หญิงที่เราแอบชอบ มีการจำลองเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเราก็ไม่สามารถทำให้เรื่องนี้เป็นจริงได้ เนื้อเรื่องเล่าประมาณว่า เราพาผู้หญิงไปโน่นไปนี่ ไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง เอาอกเอาใจทุกอย่าง สุดท้ายมันเฉลยว่า เราพาผู้หญิงกลับไปหาแฟนตัวจริงของเค้า เราก็นั่งมอง…อิจฉาเค้าครับ สำหรับสไตล์ดนตรีเป็นป็อปผสมสไตล์ร็อกเข้ามานิดนึงครับ เพลงนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องมาจากตัวผมเองส่วนนึงด้วย แล้วมานั่งเบรนสตรอมกับพี่เพียว คณิน จนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ฝากซิงเกิลใหม่ เพลง อิจฉา ของผมด้วยนะครับ”

 สามารถชม MV เพลง “อิจฉา” ได้ที่ YOUTUBE OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/iNUmCIOBs04 และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord และ IG @whitemusicrecord @mew