เพลง

 วง 4MIX ตอกย้ำตัวพ่อตัวแม่ซอฟพาวเวอร์ T-POP คัฟเวอร์เพลง Me Rehúso แฟนชาวลาตินแชร์สนั่นโซเชียลปลื้มร้องเพลงภาษาสเปนครั้งแรก

1 Mins read

มีอะไรให้เซอร์ไพร์สกันอยู่ตลอด กลับมาพร้อมความสดใส วง 4MIX ที่มีสมาชิกได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินกลุ่มแรกภายใต้สังกัด 411Records ของเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ”  เสิร์ฟคัฟเวอร์เพลง Me Rehúso (เม เรฮูโซ) เพลงสนุกๆของ Danny Ocean นักร้องที่มีชื่อเสียงในฝั่งละตินอเมริกา เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้ชาว UNIX (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งในไทย-ต่างประเทศและครั้งนี้เป็นการร้องเพลงภาษาสเปนครั้งแรกของวง 4MIX

4MIX เเพลง Me Rehuso 1

โดยนินจาเป็นตัวแทนของวง 4MIXพูดถึงเพลงนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง Warner Música ฝั่งละตินซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับ 411Records อนุญาตให้ใช้เพลง Me Rehúso ของ Danny Ocean ซึ่งเราทั้ง 4 ชอบเพลงนี้มากนอกจากได้โชว์สกิลการร้องเพลงสเปนครั้งแรกแล้ว จังหวะเพลงยังสนุกสนานเหมาะจะเป็นของขวัญท้ายปีของ 4MIX ให้ทุกคนได้โยกย้ายเต้นตามมากๆ เหตุผลที่พวกเรา4MIX เลือกเพลงนี้ขึ้นมา Cover เพราะอยากให้ผู้ฟังทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้สัมผัสรสเสียงของ 4MIX ในเพลงดังระดับตำนาน  ก่อนจะปล่อยได้มีการซุ่มซ้อมร้องเพลง ฝึกภาษาเป็นพิเศษด้วยครับ ฝากติดตามเพลงนี้กันด้วยนะครับ หวังว่าจะชอบของขวัญนี้จาก 4MIX ”

#4MIX #MeRehuso #411records

YouTube : 411Recordshttps://youtu.be/q6gD_r7W0hU

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Record ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น YouTube / Facebook / Twitter : 411Records และ Instagram : 411Record.Official