เพลง

ครบเครื่องพลังเสียงและอารมณ์! “ร” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ฝากแด่คนรอความรักอย่างมีหวังจาก “หมีเอก” แชมป์ THE VOICE ปี 2019

1 Mins read

image 123650291

หมีเอก เจ้าของแชมป์รายการ The Voice ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ส่งผลงานเพลงออกให้ฟังอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งปล่อยเพลง “Nothing Lasts Forever” ไปได้ไม่กี่เดือน ล่าสุดก็ส่งเพลง “ร” ออกมาให้ฟังส่งท้ายปีกันแล้ว โดยผลงานชิ้นนี้ยังคงทำงานภายใต้สังกัด MELODIC Music Stuido เช่นเดิม “ร” มาพร้อมกับดนตรีสไตล์ป๊อปร็อกสุดไพเราะ เนื้อหาเป็นการพูดถึงเรื่องราวของการยืนหยัดที่จะรอคนที่เรารักแบบหมดหัวใจ แม้ว่าจะโดนทิ้งไป และโดนทำให้เจ็บช้ำใจไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ตาม

image 123650291 1

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีทั้งความเศร้าแต่ในขณะเดียวกันก็มีความหวังอยู่ด้วยเช่นกัน สำหรับแรงบันดาลใจของเพลงนี้เกิดจากการที่หมีเอกได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Real Steel โดยเป็นซีนที่หุ่นยนต์ชื่อ Atom ซึ่งถูกเก็บไว้เป็นซากเหมือนคนตายมาอย่างยาวนาน จนวันหนึ่งพระเอกได้มาเจอจึงได้ชุบชีวิตให้หุ่นเหล็กตัวนี้กลับมาต่อสู้บนสังเวียนได้อีกครั้ง และแน่นอนว่าเนื้อเพลงนี้หมีเอกลงมือเขียนเอง แต่ได้อาจารย์กานต์ ใหญ่สว่าง โปรดิวซ์เซอร์มากความสามารถมาช่วยขัดเกลาจนออกมาสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นในส่วนของดนตรียังได้ พชร รัตนอรุณ มาช่วยดูแล ด้วยความที่ดนตรีมีทั้งความเพราะ ครบเครื่องถึงอารมณ์ บวกกับความตั้งใจ หมีเอกจึงเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานการันตีคุณภาพของหมีเอก ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

image 123650291 2

 ติดตามผลงานของหมีเอกได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : หมีเอก และ MELODIC Music Studio รับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และรับชม Lyric MV ได้ทาง : https://youtu.be/WpXn6b_1s50?si=EZ-Llby32sz5Daal #mheeeak #หมีเอก #ร #melodicmusicstudio