เพลง

“เน็ค นฤพล” รับบทหนุ่ม “กรรมกร” แอบรัก “สาวใบ้” ในหนังสั้นโรแมนติกดราม่า เรื่องที่ 4 “บ่ได้ประจำการ” 

1 Mins read

   เดินทางมาถึงหนังสั้นเรื่องที่ 4 กันแล้ว  สำหรับโปรเจคอัลบั้ม เพลง รัก สู้ชีวิต  คราวนี้ศิลปินเลือดอีสาน  ดีกรีพระเอก 700 ล้าน  เน็ค นฤพล  มากับบทบาทเป็นอาชีพ กรรมกร ถ่ายทอดชีวิตชีวิตของผู้ใช้แรงงาน  ว่าต้องเจอความยากลำบากขนาดไหน  แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่

ดราม่าเท่านั้น   ยังมีความรักโรแมนติกของหนุ่มเน็คที่ไปแอบรักกับสาวใบ้อีกด้วย

            โดย “บ่ได้ประจำการ”  เป็นเรื่องราวของเน็ค ในวันแรก ที่เข้ามาทํางานในกรุงเทพ เป็นผู้ใช้แรงงาน และได้พบกับ รดา หญิงสาวใบ้ ที่รอหัวหน้างานเลือกเธอไปทํางาน แต่พอรู้ว่าเป็นใบ้ ก็ไม่มีใครให้เธอไปทํางานด้วยแถมยังพูดจาดูถูกเหยียดหยามรดา เน็คเห็นแบบนั้นเลยขอร้องให้อ้ายพงษ์หัวหน้างานที่รู้จักกัน พาเธอไปทํางานด้วย ตอนแรกอ้ายพงษ์ก็ปฎิเสธ และต่อว่าเน็ค พอเน็คบอกว่าจะแบ่งค่าตัวของตัวเองให้กับรดา อ้ายพงษ์ยังได้คนงานเพิ่ม ก็เลยยอมใจอ่อน พาเธอไปทํางานด้วย รดาดีใจมากที่จะได้ไปทํางาน

                “การแสดงเรื่องนี้ค่อนข้างยากพอสมควรครับ เพราะผมต้องเล่นเป็นคนที่พยายามสื่อสารกับคนใบ้  คือตัวนางเอกมันต้องใช้ท่าทางเยอะ  แต่โชคดีที่น้องกุ้งเต้นที่เป็นนางเอกเค้าจบการแสดงมา  เวลามาถ่ายเค้าก็จะทำการบ้านมาเยอะมาก  ตัวผมก็จะเล่นต่อยอดจากที่เค้าทำการบ้านมา  ทำให้เราสองคนแสดงกันได้แบบลื่นไหน  รู้ทางกันดีครับ ผมว่าหนังสั้นเรื่องนี้คนดูจะได้เห็นความสู้ชีวิตของทั้งผมและตัวนางเอก  อาจจะมีความโรแมนติกนิดๆ  เพราะในเรื่องผมจะแอบชอบเค้า  ก็จะซีนมีที่คอยช่วยเหลือเค้าทุกอย่าง  ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ  เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุก  ถึงแม้จะเป็นหนังสั้นยาวแค่ไม่กี่นาที  แต่แฝงข้อคิดอะไรดีๆ ไว้ในเรื่องเยอะมากครับ”

ชีวิตของสาวใบ้ กับเน็ค ผู้ใจดี จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามชมได้ในหนังสั้น

“บ่ได้ประจำการ”  พร้อมกันใน วันที่ 17 มกราคมนี้   ทาง  Grammy Gold Official 

#บ่ได้ประจำการ #เน็คนฤพล #เพลงรักสู้ชีวิต