เพลง

 RADWIMPS ประกาศ WORLD TOUR “The Way You Yawn, And the Outcry of Peace”

1 Mins read

หลังจาก RADWIMPS (แรดวิมปส์) วงร็อกชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นบัตรขายหมดเกลี้ยงจากการทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2023 ที่ผ่านมา  ในปีนี้พวกเขามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศ World Tour ที่กำลังจะเกิดขึ้นในชื่อ  The way you yawn, and the outcry of Peace” โดย RADWIMPS ได้ตัดสินใจกลับมาเอเชียอีกครั้งใน เดือนเมษายน – พฤษภาคมนี้ เพื่อจัดการแสดงให้กับแฟนๆ ของพวกเขาที่เมื่อปีที่แล้วอาจพลาด หรือจองบัตรกันไม่ทัน สำหรับการแสดงในรอบนี้วงจะทำการแสดงในพื้นที่ที่ใหญ่และกว้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการอย่างล้นหลามของแฟนเพลงที่รอคอยพวกเขา

radwimps

สำหรับทัวร์ในรอบนี้ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 เมษายน ที่กรุงโตเกียว โดยจัดขึ้นที่  Yoyogi National Stadium 1st Gymnasium และต่อด้วย โยโกฮาม่า, มะนิลา, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไทเป และกรุงเทพฯ ก่อนจะปิดท้ายการแสดงนี้ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้  ดูรายละเอียดทัวร์ได้ที่นี่ radwimps.jp/en/live/14715/

poster 3

ด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของท่วงทำนองที่ติดหู การแสดงที่ทรงพลังและเนื้อเพลงที่ชวนให้คิดตาม RADWIMPS ทลายเส้นแบ่งพรมแดนและเชื่อมโยงแฟนๆ ทั่วโลกไว้ด้วยกัน โดยทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่พวกเขามีต่อแฟนๆที่จะนำเสนอประสบการณ์ทางดนตรีที่ตราตรึงน่าจดจำและประทับใจ

                ในปีนี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมกาปฏิทินให้พร้อม เพื่อพบกับ RADWIPMS ในวันพฤหัสบดีที่  23 พฤษภาคม 2567 ณ UOB Live (Emsphere ข้างเอ็มโพเรียม)  ผังและราคาบัตรจะประกาศให้ทราบในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยรอบ  Pre-sale สำหรับผู้ถือบัตร UOB และ Citi ทุกประเภท วันศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 11:00 น.และเปิดจำหน่ายบัตรเป็นการทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 11:00 น. ทาง Thaiticketmajor ทั้งออนไลน์และทุกช่องทางจำหน่าย

RADWIMPS WORLD TOUR 2024 “The Way You Yawn, And the Outcry of Peace” RADWIMPS

6 – 7 เมษายน                        โตเกียว จัดการแสดงที่ Yoyogi National Stadium 1st Gymnasium

13 – 14 เมษายน                  โยโกฮาม่า จัดการแสดงที่ PIA ARENA MM

1 พฤษภาคม                          มะนิลา จัดการแสดงที่ Smart Araneta Coliseum

7 พฤษภาคม                          ฮ่องกง จัดการแสดงที่ AsiaWorld-Expo Hall 10

11 พฤษภาคม                       สิงคโปร์ จัดการแสดงที่ Singapore Expo

15 พฤษภาคม                       ไทเป จัดการแสดงที่ Taipei Music Center

23 พฤษภาคม                       กรุงเทพฯ จัดการแสดงที่ UOB LIVE

25 พฤษภาคม                       โซล จัดการแสดงที่ SK Olympic Handball Gymnasium