เพลง

Lacuna พร้อมเจอแฟนเค-อินดี้ชาวไทย 11กพนี้!!

1 Mins read

เตรียมพบกับสี่หนุ่มจากเกาหลีใต้ ‘Lacuna’ ที่จะบินลัดฟ้ามาพบแฟนๆชาวไทยใน “VERY LIVE Presents Lacuna Live In Bangkok 2024” โดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง ‘The Very Company’ ร่วมด้วย สเปเชียลเกส 4หนุ่มวง ‘Television Off’ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ณ Lido Connect

Lacuna วงอินดี้ป็อป-ร็อกจากประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งวงขึ้นในปี 2018 สมาชิกวงประกอบด้วย Jang Kyungmin (นักร้องนำ/มือกีตาร์), Minhyuk Jung (มือกีตาร์), Kim Ho (มือเบส) และ Oh Isaac (มือกลอง) ทั้งสี่หนุ่มเริ่มต้นทำงานเพลงโดยมีจากแรงบันดาลใจจากดนตรีบริทป็อปยุค 90s ซึ่งกลั่นกรองจนได้ซาวด์ออกมาในแบบฉบับของตนเอง ปัจจุบันมีผลงานอีพีมาแล้วทั้งหมดสี่ชุด ได้แก่ Incompleteness Dream (2018) Garden (2020)Hello, Wonderland (2020) และ Summer Tales (2022) นอกจากภาคดนตรีอันโดดเด่นแล้ว

อีกอย่างที่ทำให้ Lacuna ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากคือ การเขียนเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความอ่อนเยาว์ ชวนฝัน ประหนึ่งหลุดออกมาจากภาพยนตร์ หรือภาพวาดแฟนตาซีเหนือจริง นี่คืออีกหนึ่งศิลปินเค-อินดี้ซึ่งเป็นเจ้าของงานเพลงชั้นเยี่ยม และการแสดงที่จะทำให้คุณเคลิ้มฝันไปด้วยท่วงทำนองแห่งความสุข เปี่ยมจินตนาการ พร้อมแล้วที่จะเจอกับแฟนๆชาวไทย ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ บัตรราคา 2,200 และ วีไอพี 3,000 บาท (Meet & Greet) ซื้อบัตรได้แล้วทาง Ticketmelon

Lacuna #LacunaLiveInBangkok #TheVeryCompany