เพลง

“ออยเลอร์” ปล่อยเพลงใหม่ “บ่ได้แค้น” แทงใจของคนที่โดนหักหลัง

1 Mins read

ปล่อยเพลงแบบรัวๆ สำหรับ สาวน้อยอินดี้มาดเท่ห์ อย่าง “ออยเลอร์”  ศิลปินแห่งบ้านไทดอลมิวสิค เพิ่งปล่อยเพลง“กอดเขาคิดถึงเธอ” เปลี่ยนลุคเป็นแนวหวานสุดซึ้งให้แฟนๆ FCได้ชมกัน    ล่าสุดเปลี่ยนแนวเพลง แทงใจของคนที่โดนหักหลังจากความรัก  กับเพลงใหม่ “บ่ได้แค้น”  เพลงนี้เล่าเนื้อหาถูกหักหลังจากความรัก จนทำให้แค้นฝังลึกในหัวใจ    ถึงแม้ว่าปากจะบอกว่า บ่ได้แค้น  แต่ก็ไม่อยากเจอหน้าคนที่ทำร้ายกัน  โดยได้ระดับ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงมือทองอย่าง  “พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ”  มาดูแลการผลิตเพลงนี้ให้  ซึ่งถือเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของทั้งคู่ กว่าเพลงนี้จะออกมาลงตัวตรงกับความเป็นออยเลอร์ ได้ขนาดนี้ ต้องผ่านการบรีฟ และประชุมกันหลายรอบมากๆ ซึ่งพี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ  เลือกคนแต่ง คำร้อง/ทำนอง  “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี”   และ  เรียบเรียง  “บวรภัส จินต์ประเสริฐ”

ส่วน MV  เพลงนี้ได้เน็คไอดอลคนดังอย่าง “แอนนา วรรณ์นิษา” มาแสดงเป็นนางเอก MV เนื้อหาภายใน MV แน่นอนต้องเป็นเรื่องราวของการแก้แค้น แต่จะแก้แค้นยังไงแบบไหน ติดตามชม MV ได้แล้ววันนี้ ที่ช่องช่อง YouTube  Thaidol Music 

“ออยเลอร์” กล่าวว่า:  สำหรับเพลง “บ่ได้แค้น”  ซึ่งถือว่า เป็นเพลงที่ออยเลอร์ชอบมากๆค่ะ เนื่องจากว่า ได้ร่วมงานกับ อ.พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ  ซึ่งได้ยินชื่อของท่านมานานแล้ว  เพลงนี้ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทางอาจารย์ เป็นอะไรที่ดีใจมากๆค่ะสำหรับเด็กน้อยอย่าง “ออยเลอร์”  ขอบคุณพี่ๆค่ายไทดอลมิวสิคที่ทุ่มเท และ คัดสรรค์แต่สิ่งดีๆมาให้ ขอบคุณแฟนๆFC ที่คอยเป็นกำลังใจให้   “ออยเลอร์” มาตลอด 

สุดท้ายนี้ “ออยเลอร์” ขอฝากงานเพลง “บ่ได้แค้น” ให้แฟนๆ FC ทุกท่านโปรดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ ทางช่อง YouTube  Thaidol Music  ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

MV #บ่ได้แค้น