เพลง

“เจมส์ เจษฎาพงษ์”(อดีตสมาชิกวงวีนัส) สุดตื่นเต้นคัมแบคทำซิงเกิลในรอบ 20 ปี

1 Mins read

     เจมส์ เจษฎาพงษ์ สนธิขันธ์” อดีตสมาชิกวงวีนัส เจ้าของเสียงร้องเพลง “ตัดใจ” เพลงยอดฮิตในยุค 90 เป็นเพลงอกหักที่ครองใจคนฟังทุกรุ่นทุกวัยไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนตามร้านอาหารผับบาร์ที่มีดนตรีสด ยังหยิบเอามาเล่นอยู่เสมอ ล่าสุดเจมส์ได้หวนกลับมาทำซิงเกิลใหม่ในรอบ 20 ปี เพลง “รักไกลๆ” ใน  “Projext52” เพลง ความหมายดีๆที่พูดถึงการที่เราแอบรักใครสักคนหนึ่ง แต่ทำได้เพียงแค่แอบมอง อยู่ไกลๆ ไม่สามารถเดินหน้าหรือพัฒนาไปได้มากกว่านี้ ครั้งนี้เรายังได้มีโอกาสชวนน้อง “ตังตัง นัฐรุจี วิศวนารถ” นักแสดงมากความสามารถมาร่วมเป็นส่วนนึง ของมิวสิควีดีโอและยังเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับเจมส์อีกด้วย ซึ่งเจมส์ได้พูดถึงการกลับมาทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า

               “ตื่นเต้นและมีความสุขครับ ดีใจที่ได้โอกาสกลับมาครับต้องขอบคุณพี่แมน เกรียงศักดิ์ เกรียงไกรนิยม เจ้าของ “Projext52” ที่ชวนมาร่วมในโปรเจค การทำงานสนุกดีนะครับนึกถึงบรรยากาศเก่าๆเพลงนี้ผมก็มีส่วนร่วมการดีไซน์การร้องเมโลดี้กับเนื้อนิดหน่อยมีการบิดวรรณยุกต์เพื่อให้ร้องง่ายขึ้น ส่วนเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้ววันถ่ายทำต้องบอกว่าตกใจ เพราะไม่รู้จะได้เป็นตัวเอกในเอ็มวีด้วย กลัวจะเป็นพ่อกะลูกครับ ฮ่าฮ่า เจอน้องตัง ตัง เดินสวยมาเลย แต่พอพิจารณา เนื้อเพลงดีๆ  “เพราะคนอย่างฉันไม่ได้เลิศเลอ” เออ ก็ตรงนิ ฮ่าฮ่าฮ่า  พอไหว  ใครที่ได้ชมแล้วก็ขอให้ดู ความน่ารักสดใสขอน้อง ตัง ตัง แทนนะคร้าบบ #ฝากผลงาน projext 52 ด้วยครับ “รักไกลไกล”ขอให้เข้าไปในใจ ทุกคนนะครับ

ผมและทีมตั้งใจทำมาก หวังว่าจะให้แฟนเก่าวงวีนัส และแฟนใหม่ที่พึ่งรู้จักกัน ฟังแล้วมีรอยยิ้มนะครับ ฟังวันล่ะสามรอบพอ แต่ฟังทุกวัน แฮ่ เพลงรักไกลๆเป็นซิงเกิลที่สามของโปรเจค ก่อนนั้นมีซิงเกิลที่ปล่อยไปแล้วคือเพลงเปิดไฟเลี้ยว ของ บุ๊ค the voice , เพลงโสดใส ของน้องแป้งซ่า, และซิงเกิลที่สี่ เพลงลักยิ้ม ของน้องจูน และจะยังมี เพลง ทะยอยมาอีก เสาร์ล่ะเพลง ไม่มีเบื่อแน่นอน ติดตามช่องไว้นะครับ projext 52 ขอบพระคุณมากครับ                       

รักไกลไกล.00 00 52 17.Still001

สามารถติดตามชมและให้กำลังใจได้พร้อมกันแล้ววันนี้ที่ Youtube Projext 52 / Facebook Projext 52 / IG Projext 52