เพลง

PROXIE X NEW COUNTRY รวมตัวกันสร้างโปรเจคพิเศษต้อนรับปี เพิ่มมิติใหม่ให้วงการ T-POP เติมสีสันด้วยแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์

1 Mins read

ถือเป็นโปรเจ็คพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง  NEW COUNTRY  เจ้าของเพลงไวรัล  Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง โดยหยิบ 2 เพลงต่างสไตล์ มาสลับกลิ่นอายดนตรี ที่จะพาแฟนเพลงทั้ง 2 ฝั่งมาพบกันในพื้นที่ดนตรีใหม่  

PROXIE X NEW COUNTRY เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างบอยแบนด์แถวหน้าของ T-POP โดยวง PROXIE เองประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม กร (กร วรรณไพโรจน์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” PROXIE ได้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตไว้มากมายประดับวงการ T-POP เช่น Crazy Love (รักบ้าบอ), คนไม่คุย (Silent Mode), ที่ไม่รัก (Unnoticed) เป็นต้น

ซึ่งโปรเจคพิเศษนี้ PROXIE ได้ Collab กับบอยแบนด์ฝั่งลูกทุ่งอย่าง NEW COUNTRY สังกัด GMM MUSIC ที่มาพร้อมกับดนตรีแนว COUNTRY POP ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยสมาชิกวง NEW COUNTRY ประกอบไปด้วย กีต้าร์ (ณัฐเอก ทอนสูงเนิน), นุ (พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล), เอ็มโบ (พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์) และ ติณติณ (จรัสวี เทียมรัตน์) ทั้ง 4 หนุ่มที่ถึงแม้จะเดบิวต์มาเพียงแค่ 1 ปี แต่ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล กับท่อน “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” จากเพลง  Stand by หล่อ

โปรเจ็คนี้  NEW COUNTRY  ได้นำเพลง “รบกวนเอ็นดู” มาเรียบเรียงใหม่ ให้มีความโมเดิร์น ผสมผสานทั้งดนตรี Funk และ Disco บวกกับการดีไซน์ท่อนร้องใหม่ของ PROXIE ทำให้เพลงนี้สนุก ขี้เล่น ชวนเต้นยิ่งขึ้นไปอีก แต่ก็ยังคงความออดอ้อนให้แฟนๆช่วยรบกวนเอ็นดูพวกเขาทั้ง 10 คน ส่วนวง PROXIE ก็ได้นำเสนอเพลง “ตบปาก (On That Day)” ในรูปแบบของการเติมกลิ่นอายความเป็นไทยผสมเข้าไปทั้งดนตรี และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ NEW COUNTRY จนเพลงนี้มีความเป็นสไตล์ลูกทุ่ง ป๊อป แต่ยังไม่ทิ้งความเศร้าของต้นฉบับ

KV ตบปาก On That Day PROXIE x NEW COUNTRY 4.5

เหล่ายูสเซอร์ ของ PROXIE และชาวนิวบี้ ของ NEW COUNTRY เตรียมม่วนจอยกับเพลง “ตบปาก (On Thay Day)” ในเวอร์ชั่นคันทรี่ ได้ทาง >>> https://youtu.be/5pGIlLMoTm8   และเพลง “รบกวนเอ็นดู”  ในเวอร์ชั่นป๊อป  กันได้แล้วที่ >>> https://youtu.be/e9KIIOxb-pc?si=jdIs4SWV6jeyy6Yr

#PROXIExNEWCOUNTRY #รบกวนเอ็นดูxPROXIE #ตบปากxNEWCOUNTRY