เพลง

“ไม่เล่นดิ (No Cap)” ซิงเกิ้ลใหม่จาก Proo Thunwa มาทำให้ใจเต้น แต่สุดท้ายเธอไม่ได้คิดอะไร

1 Mins read

หลังจากทยอยปล่อยเพลงให้แฟนๆได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ชอบคุณนะ, มาเอาไร, หวานใจ และ Midnight Crisis ล่าสุด Proo Thunwa (พรู ธันวา) ศิลปินสังกัดค่าย LIT Entertainment  ก็พร้อมแล้วที่จะส่งเพลงใหม่ “ไม่เล่นดิ (No Cap)” ให้ได้ฟังกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ที่น่าติดตามของ Proo Thunwa เอาใจแฟนเพลงที่กำลังรอติดตามผลงานเพลงใหม่

S01 LIT PROO 6

“ไม่เล่นดิ (No Cap)” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Proo Thunwa เป็นเพลงที่ยังคงมีจังหวะให้ขยับตามได้ โดยเพลงนี้เป็นตัวแทนสำหรับคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์ที่อีกฝ่ายมาทำให้ใจเราหวั่นไหว และรู้สึกว่าเขามีใจแต่สุดท้ายก็ไม่เคยให้เป็นตัวจริง ราวกับว่าเขาเล่นกับความรู้สึกเราเป็นของเล่น เพลง “ไม่เล่นดิ (No Cap)” จึงเป็นหนึ่งในข้อความของคนที่ถูกเล่นกับความรู้สึก ที่อยากส่งให้คนที่เข้ามาเล่นกับใจเราไปตรง ๆ ว่า “ถ้าไม่รัก ก็ช่วยบอกกันให้รู้ใจ”

ในมิวสิกวิดีโอก็ได้เล่าถึงเรื่องราวระหว่าง Proo Thunwa และสาวน้อยน่ารักที่ได้เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการเกมโชว์ ที่เปรียบเสมือนกับการเล่นกับหัวใจของทั้งคนเล่นและคนดู ซึ่งก็ทำให้คนดูลุ้นไปตาม ๆ กัน ว่าสุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันของรายการนี้ ด้วยสีสันที่สดใสของมิวสิกวิดีโอที่ชวนให้คนดูได้ยิ้มไปกับความน่ารักของเพลง และความน่ารักของ Proo Thunwa

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ  “ไม่เล่นดิ (No Cap)” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: proothunwa, LIT Entertainment, Facebook:PROO Thunwa, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment, TikTok: ProoThunwa 


ลิงค์ MV:
 Proo Thunwa – ไม่เล่นดิ (No Cap) | OFFICIAL M/V