เพลง

“จาก” เพลงรักที่รอคอยของวงร็อก “Bomb at Track” ได้ “เฟย ภัทร” ถ่ายทอด MV แบบ Long Take ซึ้ง น้ำตาท่วม

1 Mins read

เดินทางมาถึง “จาก” เพลงรักที่หลายคนรอคอยโดยมีเนื้อหาเล่าต่อจากเพลง ”จด” และเพลง “จำ” ของวงร็อกสุดเดือดไฟแรง Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” จากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้ – วงศกร เตมายัง (ร้องนำ)เมษ – ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์)ปุ้ย – ปราชญานนท์  ยุงกลาง (กีตาร์)ข้น – ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล – สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)  

“จาก” เป็นเพลงช้าเพลงรักเผยมุมชาวร็อกใจบางพูดถึงการจากลาที่ยังจดจำในความสัมพันธ์ของคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งครอบครัว เพื่อน และคนรัก แม้สุดท้ายในชีวิตเราต้องเสียใครไปจนเหลือแค่ตัวเอง อย่างน้อยเราก็ได้เข้าใจความหมายของการจากลา  ด้านทิศทางดนตรีเพลง “จาก” มีการลดทอนให้เหลือน้อยชิ้นเพื่อให้ฟังง่ายขึ้นและสื่อสารความหมายของเพลงได้ชัดเจนผ่านแนวดนตรี Pop Rock ที่ยังคงสไตล์ของ Bomb at Track   

 ด้านมิวสิกวิดีโอยังได้ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” รับบทตัวหลักของ MV ถ่ายทำด้วยเทคนิค Long Take เพื่อแสดงความต่อเนื่องของอารมณ์ตลอดทั้ง MV ร่วมกับนักแสดงกว่า 27 ชีวิตรับบทเป็นตัวแทนแต่ละช่วงวัยผลัดกันผ่านเข้ามาในซีน งานนี้ทุกคนเล่นกันเข้าถึงบทบาท โดยเฉพาะ “เฟย” ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างดีจนทีมงานเสียน้ำตาไปตามๆ กัน

 ในชีวิตนี้เราต้องเสียใครไปอีกกี่ครั้ง? (นี่ฉันต้องเสียใครไปจากชีวิตอีกหรือเปล่า?) แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “จาก(Expired) – Bomb at Track”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง genierock และ ฟังออนไลน์ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

จาก (Expired) – BOMB AT TRACKOfficial MV: https://youtu.be/8K-gpkYlEQ8?si=HSvq3k2XfMlptvJy

#จาก #bombattrack  #genierecords #gmmgrammy #gmmmusic

ช่องทางติดตามผลงาน Bomb at Track   

YouTube: Genierock, Facebook : Bomb at Track   

Instagram: bombattrack Twitter : bombattrack TikTok: bombattrackofficial