เพลง

“More Nine” ปล่อยเอ็มวีเพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” เล่าเรื่องราวโรคความจำเสื่อม! 

1 Mins read

0319

   ปล่อยเอ็มวีเพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับศิลปินวง “More Nine”  สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เพลง- ภาวัต ทองน้อย (นักร้องนำ), โก๊ะ- เอกลักณ์ ป้อมทอง (กีตาร์), เพชร- เศรษฐีเพชร อ่ำสำอางค์ (เบส), แม็ก -กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง)เอ็มวีเพลงอีกแค่สักวันเดียวก็พอ กำกับโดย “จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี” ซึ่งนำเอาเรื่องราวชีวิตจริงของเพลงนักร้องนำวง More Nine ที่คุณปู่ของเขาเป็นอัลไซเมอร์แล้วจำเขาไม่ได้มา delevelop ให้มันเป็นเรื่องราวคู่รักหนุ่มสาวที่สะท้อนให้เห็นว่าโรคความจำเสื่อมทำให้เปลื่ยนจากคนรักให้กลายเป็นคนร้ายแต่ในขณะเดียวกันคนร้ายที่สุดสำหรับเธอก็คือคนที่รักเธอที่สุดเช่นกัน  ซึ่งพระเอกนางเอก ท็อบ (โฟร์คิง) และ ปริม  (2323สัญญาสัญญาณ) มาเล่นเอ็มวีให้ เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนไปฟังเพลง ภาวัต เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำกันเลย

            “เรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ความจำเสื่อมหลังจากประสบอุบัติเหตุความจำตั้งแต่ 6 ปี ถึง 7 ถอยหลังออกไป ก็คือจำไม่ได้เลยจนถึงปัจจุบันความจำของเธอมีความจำแค่ 1 วันทุกครั้งที่หลับไปและตื่นขึ้นมาก็จะต้องรีเซ็ตความทรงจำของตัวเองทุกครั้ง ซึ่งมีวันหนึ่งที่เธอตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้านของเธอมันทำให้เธอรู้สึกกลัวมากคิดว่าผู้ชายคนนั้นจะเข้ามาทำร้ายเธอหรือเปล่า เธอเลยแจ้งตำรวจและผู้ชายคนนั้นถูกตำรวจจับไปเธอถึงมารู้ทีหลังว่าผู้ชายคนนั้นคือแฟนของเธอเอง บรรยากาศในการถ่ายทำสำหรับพวกเรา More Nine พวกเราอยู่กันแทบจะตั้งแต่ต้นจนจบเลย ทุกอย่างดูยิ่งใหญ่ มืออาชีพมาก มันสุดยอดมากครับ เวลาได้เห็นกองถ่ายใหญ่ๆ มีตำแหน่งนู้นนี้นั่น แล้วเราเป็นส่วนหนึ่งในนั้น

พี่จั๊กผู้กำกับ ก็น่ารักมากๆ ให้เราไปนั่งดูมอนิเตอร์ข้างหลังพี่จั๊กเลย พี่ท็อปและพี่ปริม พระเอกและนางเอก มืออาชีพมากๆ พวกเราไม่เคยดูการแสดงจากนักแสดงมืออาชีพผ่านตาของเราเลย พวกพี่ๆสื่ออารมณ์ความรู้สึกได้ดีมาก บางฉากเรากลับมองว่าเขารักกันจริงๆซีนอารมณ์นี่พวกเราอึ้งมากอินตามเลย รู้สึกได้ถึงอารมณ์นั้นๆที่เขาแสดงได้แบบง่ายๆมากๆ พวกพี่ๆสุดยอดจริงๆครับ  ยังไงก็ฝากติดตาม MV เพลง อีกแค่สักวันเดียวก็พอ ด้วยครับออนแอร์ไปเรียบร้อยแล้วผลตอบรับมันเกินคาดสำหรับพวกผมมากเลย เพราะปล่อยไปสองวันแรกได้แสนวิวเลยดีใจมากครับเพราะไม่เคยเกิดขึ้นกับพวกผมมาก่อน ฝากด้วยนะครับ ผมมั่นใจเลยว่าจะต้องมีคนเสียน้ำตากับ MV นี้แน่ๆ รอดูการแสดงของพวกเรา MORENINE ในเวอร์ชั่นสุดเท่ด้วยนะครับ(55555) ขอบพระคุณมากๆครับผม”

            ชมเอ็มวีเพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” ของศิลปินวง  “MORE NINE” ได้แล้ววันนี้ทาง  youtube: inning record