เพลง

“รักที่ไม่มีคำถาม” ประกอบละคร “สงครามสมรส” จาก จิ๋ว ปิยนุช

1 Mins read

ทำเอาแฟนๆใจฟูอีกครั้ง สำหรับ “จิ๋ว – ปิยนุช เสือจงพรู” นักร้องสาวดีวาตัวแม่ ล่าสุด กลับมาพร้อมงานเพลงซิงเกิลเดี่ยว  “รักที่ไม่มีคำถาม”  เพลงเพราะโหมดอิ่มอุ่นละมุนใจ ประกอบละคร “สงครามสมรส” ละครแห่งปี ทางช่อง ONE31 ที่ถือเป็นการหวนกลับมาร้องงานเพลงเดี่ยวประกอบละครให้แฟนๆติดตามอีกครั้งในรอบ20ปี 

จิ๋ว ปิยนุช pr s รักที่ไม่มีคำถาม ost สงครามสมรส 03

            “รักที่ไม่มีคำถาม” ครั้งนี้ “จิ๋ว ปิยนุช”  กลับมาพร้อมบรรยากาศใหม่ๆ ในงานดนตรีละเมียดละไมจากโปรดิวเซอร์สุดโรแมนติก “บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์” และ “นุ้ย-อรัน หนองพล” นักแต่งเพลงรุ่นใหม่น่าจับตามอง ที่หยิบไอเดียเพลงมาจากเรื่องราวของ ‘บัวบงกช’ (แอฟ ทักษอร) ผู้หญิงที่เคยคิดว่าชีวิตคู่สมบูรณ์แบบ แต่สุดท้ายคนที่เชื่อใจกลับมีโลกใบที่2 ที่ไม่มีเธอ ในวันที่ทุกอย่างพังทลายลง เธอกลับได้พบคำตอบของคำความรักที่กลายเป็นความหมายของชีวิต

จิ๋ว ปิยนุช pr s รักที่ไม่มีคำถาม ost สงครามสมรส 01

            เมื่อนึกถึง “จิ๋ว ปิยนุช” ดีวาตัวแม่ของวงการ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงฟาดฟันเชือดเฉือน ทรงพลังสะใจ จะถูกนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ แต่ครั้งนี้ ถือเป็นอีกบรรยากาศจากจิ๋ว ที่ไม่ได้เห็นมานาน กับการกลับมาร้องเพลงเพราะ ซึ้ง โหมดอิ่มอุ่นละมุนใจ ให้ทั้งแฟนเพลงและแฟนละครฟินกันในรอบหลายปี และแน่นอนว่า ชื่อ “จิ๋ว ปิยนุช” ก็ย่อมไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เพราะภายใต้ความเพราะซึ้งละมุนละไม ก็ยังซ่อนไลน์ร้องสุดโหดสมความเป็นตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็น Range เสียงร้องที่ไล่ตั้งแต่เสียงต่ำสุดไปจนสูงสุด แม้แต่ท่อน Adlib สวยๆ ไปจนถึง High Note ก็ไม่มีแผ่ว สมใจแฟนเพลงแน่นอน 

จิ๋ว ปิยนุช pr s รักที่ไม่มีคำถาม ost สงครามสมรส 02

สามารถติดตามฟังได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง , ติดตาม MV “รักที่ไม่มีคำถาม” Ost. สงครามสมรส   

ได้แล้วที่  YouTube: OfficialWhiteMusic :  

และ ติดตาม “สงครามสมรส” ละครแห่งปี นำแสดงโดย “แอฟ ทักษอร” และ “ตรี ภรภัทร” กำกับโดย “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31