เพลง

mindfreakkk กับผลงานเพลงล่าสุด “What (I Wish) He Said”

1 Mins read

Screen Shot 2567 03 20 at 19.37.22

mindfreakkk หรือ มาย – กษิรา พรนภดล ศิลปินอินดี้หญิงแนวอินดี้ป็อป ที่มีผลงานเพลงอย่าง Have You Ever และ Choas Calls มียอดสตรีมมากกว่าห้าล้านสตรีม และมีผลงานเพลง Swapping Socks” ที่ได้ทำร่วมกับศิลปินต่างชาติอย่าง ANDR จาก ประเทศไต้หวัน และยังได้ร่วมงานกับค่ายเพลง Tokimeki Recordจากประเทศ ญี่ปุ่นด้วยถึง 2 ครั้ง โดยผลงานเพลงแรกปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2021 มีชื่อว่า “SLEEP PARTY” และล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา mindfreakkk ได้ปล่อยเพลงที่ 2 กับค่าย Tokimeki Records มีชื่อว่า “Glitter Eyes” ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน และตามมาติดๆ กับซิงเกิลใหม่ ล่าสุด What (I Wish) He Said” ที่ขนเอาความสนุกสดใสมาให้แฟนเพลง ได้ฟังก่อนที่อัลบั้ม เต็มๆ ที่จะออกในเดือน มิถุนายน

“When we first met

stars aligned 

singing, blessings, all divine  

when the sunsets

you’re the light 

of my somewhat life” 

What (I Wish) He Said” เนื้อหาโรแมนติกจากความรักครั้งแรก เล่าถึงท่วงทำนองที่มีชีวิตชีวาและชวนจินตนาการถึงภาพที่สดใสของตัวเอง ที่กำลังฝันกลางวันถึงความเป็นไปได้นับครั้งไม่ถ้วน ถ้าคุณได้เริ่มเดินทางที่สุดแสนโรแมนติกกับคนที่คุณรักอย่างตรงไปตรงมาแล้วหลับตานึกถึงคำพูดที่อยากได้ยิน หรือประสบการณ์ที่จะใช้ร่วมกันและถูกสูบฉีดด้วยความทะเยอทะยาน ซึ่งเพลงนี้เล่าถึงความหวังกับสิ่งที่ตัดสินใจอย่างหนักแน่น ที่จะไปจับความสนใจของคนคนนั้น เพื่อให้เขารู้ถึงการมีอยู่ของเรา

ในช่วงวัยรุ่น ความรักให้ความรู้สึกสดชื่นแบบไม่ซับซ้อน ประโยคง่าย ๆ อย่าง “ฉันคิดถึงคุณ” นั้นมีพลังมากมายที่ทำให้เราหัวหมุนและหัวใจหยุดเต้นได้ เพลงนี้ถูกทำขึ้นเพื่อเตือนว่า ความรักเป็นสิ่งที่ตรงไปตรงมาไม่อ้อมคอม ทำให้จิตใจของเราเบิกบานถึงที่สุดเท่าที่จะเบิกบานได้ ซึ่งมันเตือนให้เราไม่มองข้ามความรู้สึกเป็นสุขใจเหล่านี้ไป


สามารถรับฟัง “What (I Wish) He Said” ได้แล้วทุกสตรีมมิ่งและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “What (I Wish) He Said” ได้ทาง YouTube: https://www.youtube.com/@mindfreakkkisfreakingout และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ mindfreakkk ได้ทาง https://www.instagram.com/mindfreakkk/ และ https://www.facebook.com/mindfreakinggoddd