เพลง

“ไผ่ พงศธร” ชวนม่วนกันต่อกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ รับสงกรานต์นี้

1 Mins read

Pic อยากซื้อบ้านนอกให้แม่

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

สำหรับอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มีเพลงเพราะหลากหลายอารมณ์เข้าถึงกลุ่มคนฟังทุกเพศทุกวัย ด้วยแนวเพลงช้าซึ้งๆ, อกหักรักคุด, เหงาคิดถึงบ้าน รวมไปถึงเพลงเต้นสนุกๆ หน้ารถแห่ หน้าเวที ก็มีเช่นเดียวกัน โดยปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ชมกันไปแล้ว 4 ผลงานเพลง ได้แก่  อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋, แฮงใจวันอ้ายล้ม, แค่หนึ่งคอนเทนต์ของเธอ, อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ และกำลังจะปล่อย MV ให้ชมกันอีก 2 เพลง เร็วๆนี้

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “สงกรานต์นี้มาม่วนไปนำกันเด้อครับ กับ 2 เพลงสุดท้ายจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ กับเพลงที่มีชื่อว่า “มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ” และเพลง “คอยน้องสิบสองเดือน” เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถนำไปร้องไปเต้นตามรับสงกรานต์นี้ได้เลยครับ ฝากทุกคนรอชม MV ไปพร้อมๆกัน ในวันที่ 24 มีนาคม และวันที่ 26 มีนาคม นี้ ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL และทางแฟนเพจ Facebook : Phongsathon Srijun  สนุกแน่นอนครับ”

เมื่อหัวหน้าผู้บ่าวแนวในหมู่บ้าน อยากจีบสาว การรวมตัวของความม่วนจึงเกิดขึ้น !!

ใน MV มักเจ้าผู้เดียวแข่นๆ จากไผ่ พงศธร รับชม MV พร้อมกัน 24 มีนาคมนี้

TEASER