เพลง

“loserpop” ชวนแฟนจัดงาน “Happysad Concert” เต็มอิ่มประทับใจแฟนเพลงกว่า 200 คน หลังอัลบั้ม Sold Out ในพริบตา

1 Mins read


           “loserpop” เจ้าของฉายาวงดนตรีที่เกิดมาเป็นเพื่อนกับความเสียใจ นำทีมโดย แบงค์ – ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ (ร้องนำ)” , “อั้ม – จุฑาวัช พุทธรัตน์ (กีตาร์)” , “ทัช – ทรรศน ศรีสวัสดิ์ (กีตาร์)”, “แพรว – แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร (คีย์บอร์ด)” , “กอไผ่ – จิรภัทร อังคุละนาวิน (เบส)” และ ปืน – ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์ (กลอง)”  จากสังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ตัวแทนคนขี้แพ้ที่ยืนหนึ่งในความผิดหวัง ที่สร้างความสำเร็จผ่านผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อีกครั้ง”, “เคย” และ “ช่อดอกไม้”, “ต่อให้… ก็แพ้” รวมถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง Happysad เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงชาวลูซเซอร์

ปก 9

            หลังจากประสบความสำเร็จ เมื่อเปิดขายอัลบั้มชุดที่ 2 : Happysad แล้ว Sold Out ก่อนเวลาที่กำหนด “loserpop” จึงตั้งใจหอบความคิดถึงมาตอบแทนให้กับชาวลูซเซอร์ จัดเต็มคอนเสิร์ตจากอัลบั้มชุดที่ 2 ในงาน “The Happysad Concert” จัดขึ้นวันที่ 21 มีนาคม 2567 ณ Glowfish Conference Hall ที่ผ่านมา ก่อนได้เพลิดเพลินกับคอนเสิร์ต ตอนเริ่มงานได้มี Meet & Greet เล็กๆ ให้กับผู้ที่ร่วมพรีออเดอร์อัลบั้ม

จากนั้นเริ่มเปิดเวทีโดยน้องสาวร่วมค่าย “mute.” จากค่าย MILK! BKK ที่นำพาเสียงร้องเอกลักษณ์ สร้างมู้ดก่อนเริ่มเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ จากนั้นส่งเวทีต่อให้พี่ๆ loserpopที่ขนเพลงเพราะๆ จากอัลบั้ม ทั้ง 13 แทร็ก สร้างบรรยากาศของความสุขปนเศร้าทั่วทั้งงาน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขที่ loserpop ตั้งใจส่งมอบให้กับแฟนเพลงอย่างเป็นทางการ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “loserpop” เพื่อนซี้ของชาวลูซเซอร์ 
ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/loserpopbkk