เพลง

จอร์ช-ONUTZ ปลื้ม!!! ฟีดแบค เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” สุดปัง 

1 Mins read

ปก 10

เป็นการทำงานเบื้องหลังที่แท็กทีมกันได้ถูกคู่ และรับคำชมแบบเต็ม ๆ สำหรับ “จอร์ช-เบญจ ธูปกระจ่าง” และ ONUTZ หรือ “โอนัท รัฐพงษ์” เจ้าของเพจ “ONUTZ” วาทะฮิต นักร้องฮอต ที่ล่าสุดรับหน้าที่แต่งเพลง และเป็นโปรดิวเซอร์เรียบเรียงเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอตเรื่อง “ปลื้มคนโปรด” ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ของผู้จัด คุณม่อน – ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่ออกกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV กับเพลงไม่แน่ใจ, เพลงให้ดาวเหนือนำทาง และ เพลงขอเป็นคนโปรด ที่ได้คู่พระนายอย่าง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู มาถ่ายทอดตัวตนของ ปลื้ม และ คนโปรด ผ่านทั้ง 3 เพลง โดยได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากแฟนเพลงที่ได้ฟัง และได้รับชม MV 

จอร์ช เผยว่า “เริ่มต้นจากการที่ได้รับโอกาสจากพี่ม่อนผู้จัดซีรีส์ปลื้มคนโปรดที่ให้โอกาสได้แสดงในเรื่องนี้ และได้แต่งเพลง ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้โชว์ศักยภาพในการแต่งเพลง ปกติเป็นคนชอบเขียนและแต่งเพลงอยู่แล้ว ขั้นตอนในการเขียนเพลงทั้งสามเพลง  เริ่มต้นด้วยการอ่านเนื้อเรื่องและทำความเข้าใจกับตัวละคร ทำให้ทราบถึงความต้องการของตัวละคร และค่อย ๆ หาคำที่ สวย ๆ หาเมโลดี้ที่ซึ้ง ๆ แล้วจับมาเรียบเรียง ฟีดแบคค่อนข้างดีเลยทีเดียว ตั้งแต่ก่อนซีรีส์ออนแอร์ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลไม่แน่ใจออกไป มีการตอบรับที่ดีทั้งแฟนคลับส่วนตัว และทั้งของคิมม่อนและคัท พออ่านคอมเม้นต์ต่าง ๆ ก็รู้สึกชื่นใจจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การทำงานก็สนุกสนานครับ ด้วยความเก่งของทั้งคิมม่อนและคัท ทำให้งานง่ายขึ้นเยอะมาก อยากฝากผลงานซีรีส์ปลื้มคนโปรดนะครับ พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ทุ่มเทในทุก ๆ ขั้นตอนครับ

โอนัท กล่าวเสริมว่า  “เป็นประสบการณ์ใหม่ของผมในการทำเพลงซีรีส์ครั้งแรก รู้สึกอยากทำมานานแล้ว ส่วนมากจะทำเพลงทั่วไป ประกอบโฆษณา อะไรแบบนี้ครับ พอมีปลื้มคนโปรดเข้ามาได้ฟังบทฟังเนื้อหาแล้วชอบเลยตกลงทำเลยครับ จะเป็นการจินตนาการมากกว่าเพราะเราจะนึกภาพละครล่วงหน้าไปก่อนว่าต้องเป็นแบบนั้นต้องเป็นแบบนี้ เพลงท่อนนี้จะต้องแบบไหน โดยรวมแล้วก็สนุกดีครับ คนถามมาเยอะเลยครับ เพราะเป็นชื่อเรา ONUTZ การทำงานกับคิมม่อนและคัท ทำงานกันเหมือนเพื่อนพี่น้องกันครับ มีอะไรอยากใส่อยากเพิ่มเราจะแชร์กัน ไม่กดดัน อยากให้ทุกคนดูซีรีส์กันเยอะ ๆ และก็ฝากผลงานการเรียบเรียงเพลงซีรีส์ครั้งแรกของผมในฐานะโปรดิวเซอร์ด้วยนะครับ“

เพลงประกอบซีรีส์ ปลื้มคนโปรด ช่อง3

🎤ไม่แน่ใจ : คิมม่อน วโรดม & คัท ธนวัฒน์

.

🎤ให้ดาวเหนือนำทาง : คิมม่อน วโรดม

.

🎤ขอเป็นคนโปรด : คัท ธนวัฒน์

.

เนื้อร้อง ทำนอง : จอร์ช เบญจ

เรียบเรียง : ONUTZ