เพลง

“The Way We Want” ความลงตัวระหว่างแฟชั่น และดนตรี รับซัมเมอร์ จาก “สไปร์ซซี่ ดิสก์ – บัตเตอร์”

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญระหว่างแฟชั่น และดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน ในโปรเจกต์พิเศษของ ค่าย SPICYDISC และ BUTTER (ค่ายเพลงน้องใหม่จากสไปร์ซซี่ ดิสก์) จับมือกับ Comma and มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีของทางแบรนด์ จึงเกิดเป็นซิงเกิลสุดซี๊ดกับ The Way We Want (เดอะ เวย์ วี วอทน์) ที่แต่งโดยBOSSA ความสนุกครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกของ Summer ที่จะพาทุกคนไปปล่อยใจปล่อยจอยกับการเดินทางไปบนเส้นทางใหม่ๆ เคล้าไอแดดสดชื่นไปกับสายลมที่พัดผ่านเข้ามา พร้อมด้วยชาวแก๊งค์ที่พร้อมจะเอนจอยโมเมนต์ดีดีไปด้วยกัน ผ่านดนตรีดนตรีสไตล์ Disco มีกลิ่นอายของ Funky 

และผสานเข้ากับดนตรี POP ที่มีความสดใสเหมือนช่วง SUMMER ผสานไปกับเสียงร้องของศิลปิน BUTTER (ค่ายเพลงน้องใหม่จาก SPICYDISC) จากวงเฉพาะกิจกับ THREE+ONE (DARRAN, MARKPOOM, JKA, NONNIE) ได้เข้าถึงเอนเนอร์จี้ของวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยมาวลแห่งความสนุก ผสานไปกับความน่ารักละมุนของ TLE, FirstOne นักแสดงจาก DoMunDi มาร่วมเป็นสีสันที่ทำให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้มแน่นอน โดยได้มีการปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันครั้งแรกในงาน “Comma And 1st Anniversary” เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้แล้วเช่นกันใน YouTube : Butter

แต่ก่อนที่จะไปชมไปฟังเพลงนี้เจ้าของเพลงอย่างวง THREE+ONE ได้พูดถึงโปรเจต์พิเศษนี้โดย ดารัณ เป็นตัวแทนวงกล่าวว่า “สำหรับการทำงานในเพลง The Way We Want (เดอะ เวย์ วี วอทน์) ตอนแรกที่ได้ฟังเดโม่รู้สึกถึงความสดใสให้ความรู้สึกของช่วงซัมเมอร์  ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึงการออกเดินทางไปพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ เหมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเองให้มีพลังในการทำสิ่งใหม่ๆ ต่อไป ในเรื่องของการทำงานเป็นอะไรสนุกสนานมากๆ ไม่เหมือนมาทำงาน (หัวเราะ) ด้วยความที่พวกเราทั้ง 4 คนสนิทสนมกันอยู่แล้วจึงทำให้การทำงานมีความชิลซึ่งนอกจากเรา 4 คนแล้วยังมี เติ้ลและเฟิร์สวันจาก DoMunDi มาร่วมร้องในเพลงด้วยยิ่งทำให้บรรยากาศในการทำงานสนุกสนานขึ้นไปอีก อย่างที่ได้ชมไปในมิวสิกวิดีโอพวกเราไม่ได้แสดงเลยนะคะ เพราะทั้งหมดนั่นออกมาจากอินเนอร์และเอเนอร์จี้ล้วนๆ ค่ะ ซึ่งหากใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ดารัณก็อยากให้ลองกดเข้าไปฟังกันรวมถึงในช่องทางการฟังเพลงอื่นก็สามารถหาฟังได้แล้วเช่นกันค่ะ”

บอกได้คำเดียวว่าซัมเมอร์นี้ใครๆ ก็ฟังเพลง The Way We Want (เดอะ เวย์ วี วอทน์) ได้ทุกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/thewaywewan รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube : Butter