เพลง

 ซิงเกิ้ล ใหม่ สาดเอ๊ย สาดมา ของศิลปิน :Festival Project

1 Mins read

COVER Saad

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วย เพลงใหม่ สนุกสนาน กับ เพลง : สาดเอ๊ย สาดมา ของศิลปิน :Festival Project จากสังกัดเพลงอิสระ S55 Studio ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อโดย : โอ้ กาญศิริ แต่งทำนอง แฃะเรียบเรียง โดบ ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร/โอ้ กาญศิริมิกซ์ มาสเตอร์ : ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร

เพลง สาดเอ๊ย สาดมา เป็นเพลงสนุกๆต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จาก Festival Project สังกัด S55 studio (เอสห้าห้า สตูดิโอ) ถือเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกจากค่ายน้องใหม่ แต่ทีมงานโปรดักชั่น นั้นไม่ใหม่ เลย บริหารงานโดย หนุ่ม ศุภวิญญ์ มุ่งมาตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นคนทำงานเบื้องหลังตัวจริงอีกหนึ่งคน ผล งานเช่น-มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ให้ kamikaze reunion party 2023- มิวสิค ไดเร็คเตรอร์ รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง- ผู้เรียบเรียงเพลงให้หน้ากาก หนอนชาเขียว-โปรดิวซ์ และเรียบเรียงเพลง เธอเปลี่ยนไป,พื้นที่ทับซ้อน ของ บอย พีซเมคเกอร์

และอื่นๆอีกมากมาย  S55 studio ก่อตั้งขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ฟัง เพลง และรองรับศิลปินที่มีงานเป็นเอกลักษณ์ โดยไม่จำกัดแนวดนตรี อีกด้วย สาดเอ๊ย สาดมา : festival project เป็นการรวมตัวของนักร้องคุณภาพ 3 คนได้แก่ เบนนี่ : สาวสวยสุดทะเล้น กวน ซ่า ด้วยดีกรีนักเต้น บวกกับเสียงที่สดใส ร่าเริง และถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลงตัว จึงทำให้เพลงนี้ยิ่งสนุกแบบปนความน่ารักสดใสอีกด้วย

 ฟลุ้ค : นักร้องอาชีพ ที่ผ่านทั้งเวทีประกวดระดับประเทศ และสถานบันเทิงระดับแนว หน้ามาอย่างโชกโชน จึงเป็นอีกหนึงส่วนผสมที่ทำให้เพลงลงตัวยิ่งขึ้น บวกกับการร้อง ที่สุดมันส์ มันสาด สาดเอ๊ย สาดมา นักร้องอีกหนึ่งคนคือ มิลกี้ แบล็ค  : ด้วยประสปการณ์ในวงการดนตรีอันยาวนาน ทั้งการแสดงสด การ สอนร้องเพลง การประกวดร้องเพลง บวกกับเสียงที่นุ่มลึก ในสไตล์ผิวสี ทำให้ส่วน ผสมของเพลงดูน่าฟังและสนุกสนานเพิ่มมากขึ้น ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ทั้งสามคนนี้จึงถือว่าเป็นตัวแทนความสนุก และเป็นตัวจริงทั้ง การร้อง และการแสดงหน้าเวทีอย่างแท้จริง