เพลง

Nicky Youre ศิลปินเพลงป๊อปที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Mile Away”

1 Mins read

ด้วยสตรีมมากกว่า 2 พันล้านครั้งและผู้ฟังมากกว่า 9.5 ล้านคนต่อเดือนบน Spotify ของ Nicky Youre ศิลปินเพลงป๊อปที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ “Mile Away” ที่พูดถึงการวิ่งไล่ตามความรักที่คุณเองก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นไปไม่ได้ แต่คุณก็ยังจะทำมันอยู่ดี

MILE AWAY ALBUMART 3000x3000 1

มิวสิกวิดีโอ https://youtu.be/X8RrLqqpRk4?si=1u1m700QdPfUpY3h

“Mile Away” ยังคงเป็นเพลงที่แสดงให้เห็นมุมมองและรูปแบบของความสัมพันธ์ต่างๆ ที่เราทุกคนต่างเคยประสบมา เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่สามต่อจากซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “Part Time Lover” และ “S.A.D”

R1 04840 0015

Nicky Youre พร้อมแล้วที่จะขึ้นมาเป็นศิลปินที่ทั่วโลกต่างพูดถึง หลังจากที่ซิงเกิลฮิต “Sunroof” มียอดขายระดับ RIAA 2x Platinum ในปี 2022 ทำให้เขากลายเป็นที่สนใจทันที่ เพลง “Sunroof” ใช้เวลา 11 สัปดาห์ติดต่อกันบน Billboard Hot 100 และขึ้นถึงอันดับ 4 และนำไปสู่การปล่อย EP Good Times Go ของเขาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 พันล้านครั้ง พร้อมเพลงเพิ่มเติมอย่าง “Eyes On You” และ “Shut Me Up” ” นอกเหนือจากการร่วมงานกับศิลปินอย่าง Thomas Rhett, Manuel Turizo, 24kGoldn และ Loud Luxury แล้ว Nicky Youre ยังได้เข้าร่วมกับ Benson Boone ผู้ทรงพลังในทัวร์อเมริกาเหนือ โดยได้ไปแสดงตามสถานที่ต่างๆ เช่น Irving Plaza (นิวยอร์ก) และ The Fonda (ลอสแองเจลิส)

FOLLOW NICKY YOURE

https://www.instagram.com/nickyyoure/