เพลง

มันส์สุด ๆ กันไปกับงาน “ZIRCLE ATTACKS” งานปาร์ตี้ครั้งแรกจากค่าย ZIRCLE MUZIK

1 Mins read

    วงดนตรีวัยรุ่นจากค่าย ZIRCLE MUZIK อีกหนึ่งค่ายในบ้าน MUZIK MOVE หลังจากที่ทยอยปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันไป ล่าสุดทางค่ายได้จัดงานปาร์ตี้ที่มีชื่อว่า “Singha Corporation Presents ZIRCLE ATTACKS” ถูกจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567ณ สถานที่ Blueprint Live House (A Square) 

         ปาร์ตี้เริ่มจู่โจมด้วย 4 วงดนตรีสุดจี๊ด ได้แก่วง OVERLOAD, LOST CHIPS, THE PUBLISH และ PHAFUN ในงานทั้ง 4 วงได้บรรเลงโชว์พลังสาดความสนุกกันแบบจัดเต็มกันตลอดทั้งคืน ภายในงานสิ่งแรกที่เซอร์ไพรส์เลยคือ หลังจากลงทะเบียนก็มีโปสเตอร์สุดเท่และสติ๊กเกอร์สุดเก๋ที่ไดคัทหน้าศิลปินทุกวงให้ได้เลือกหยิบได้ตามอัธยาศัยและทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารักมาก! (แอบกระซิบว่ายังมีโปสเตอร์และสติ๊กเกอร์เหลืออยู่ไม่มาก) ถ้าอยากได้ฝากรอติดตามกันนะ

         มาถึงในช่วงบรรเลงเพลงกันบ้าง เปิดมาวงแรกกับวง OVERLOAD วงดนตรีสาย Pop Rock เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม ที่เน้นสื่อสารตรงไปตรงมา เข้าถึงง่ายปัจจุบันมีผลงานเพลง ได้แก่ บอกดีไหม, U-Turn, ย้อนไม่ได้, เธอคือทุกสิ่ง และคนเสียใจคือฉัน ขอบอกเลยว่าใครที่ยังมูฟออนไม่ได้ เจอวงนี้เข้าไปคุณอาจจะมูฟต่อไปไม่ได้สักก้าวนึงกันเลย!

ต่อมาเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนผ่านซีนอารมณ์ไปกับวง LOST CHIPS วงดนตรีแนว Synth Pop ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผนวกกับการ Arange ดนตรีให้มีจังหวะที่สามารถโยกตามกันได้เพลินๆพวกเขาฝากผลงานน่ารัก ๆ ไว้อย่างเพลง โฮกปี๊บ, เหมือนเธอมีเวทมนตร์เลยอะ, กว่าจะมา, ได้พบกับเธอ (วันนี้), พรุ่งนี้เธอว่างมั้ย และล่าสุดเพลง หมาหงอย ในระหว่างโชว์แฟนคลับวงนี้เขาแน่นจริง ๆ ร้องตามกันได้ทุกเพลง ทำเอา Blueprint แทบแตกกันเลยทีเดียวเชียว! 

         ปาร์ตี้มาถึงครึ่งทางกันแล้ว มันกันต่อเลยกับวง THE PUBLISH วงดนตรีที่หยิบยกเรื่องที่มักพบเจอในชีวิตประจําวันและนําเสนอออกมาในรูปแบบและกลิ่นอายของความ Alternative Rock ผ่านบทเพลงความหมายดี ๆ อย่าง HEY, ฉันเธอ, เธอหมา และเพลงใหม่ที่แอบเอามาเล่นให้ได้ฟังก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม

         เข้าสู่ช่วงท้ายอันหนักหน่วงกับวง PHAFUN วงดนตรี Modern Rock ติดกลิ่น Post Rock ที่เชื่อว่า ดนตรีที่หนักแน่นจะสามารถส่งสารไปยังคนฟังได้อย่างชัดเจน วงนี้เป็นวงน้องใหม่ที่สุดของค่ายแต่ได้ฝากผลงานเพลงมาแล้วอย่างเพลง ความฝัน (Phobia), กะทันหัน(Departure) และ ขอบคุณ (FOREVER) ไม่ว่าจะเป็นวงไหนก็เรียกได้ว่าใส่เต็มข้อกันทั้งนั้น และแล้วค่ำคืนของปาร์ตี้ก็ดำเนินมาถึงช่วงท้ายของจริง เขามาในแบบ After Patry ให้ทุกคนในงานรวมถึงศิลปินได้สนุกกันสุดเหวี่ยงแบบยาวๆกันไป

         สุดท้ายและท้ายสุดต้องขอขอบคุณค่าย ZIRCLE MUZIK ที่ได้จัดงานปาร์ตี้สนุก ๆ แบบนี้และที่สำคัญต้องขอบคุณวงดนตรีทั้ง 4 วงที่ตั้งใจซ้อมกันมาอย่างเต็มที่ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง จนทำให้ปาร์ตี้นี้มีสีสันขึ้นมาก ๆ สำหรับงานปาร์ตี้หรืองานคอนเสิร์ตครั้งต่อไปจะเป็นศิลปินวงอะไรที่มาจอยในงานหรือเขาจะยกแก๊งกันมาทั้งค่ายอีกหรือไม่ สามารถติดตามได้จากช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของค่าย ZIRCLE MUZIK ได้เลย

ติดตามผลงานของค่าย ZIRCLE MUZIK ได้ที่

Youtube : https://www.youtube.com/@zirclemuzikofficial

Facebook :https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial

Twitter : https://twitter.com/zirclemuzik

Instagram :https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/

TikTok :  https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial