เพลง

เกิร์ลกรุ๊ปสาว “DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)” ปังเกินเบอร์!!!! เตรียมปล่อยของโชว์ Performance เวที “Dalat Best Dance Crew 2024” ประเทศเวียดนาม!!

1 Mins read

เพิ่งเดบิ้วท์เปิดตัวซิงเกิล  “จะแคร์เพื่อ “Who Cares?”  มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร!!  ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป      หน้าใหม่ไฟแรงวง  De GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ภายใต้สังกัด  Just Dance Entertainment  ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์  ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง  นำโดย  อะตอม- พิรุฬห์ลักษณ์ ศรีโฉมงาม (Main Vocal / Dance & All Rounder), ปั้น-ประติมากร คงรอด (Lead Vocal),  ทอทัย  แก้วจันทรา  (Main Rap / Vocal) ,  โบว์-สัณห์สินี  เลียบสื่อตระกูล (Visual & Charisma) และ ณีร-วริฐา  จิโรจน์กุล (Rapper / Center)  นอกจากกำลังเดินหน้าลุยทำงานเพลงซิงเกิลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกัน  ล่าสุดสาวๆ ยังได้รับโอกาสสุดพิเศษเป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะได้ขึ้นเวทีโชว์ Performance เป็นครั้งแรกในงาน  Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa sen home International Cup  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 เมษายนนี้   ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม  เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศเวียดนาม) ทำเอาสาวๆ ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ  พร้อมทุ่มสุดตัวเตรียมโชว์พิเศษอวดสายตาแฟนๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย..

S 25157652 0

                             งานนี้ อะตอม ขอเป็นตัวแทนสมาชิกในวง  เผยความรู้สึกให้ฟังว่า … “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่จะไปโชว์ในงาน Dalat Best Dance Crew 2024  ที่เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม  ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันเต้นที่มีชื่อเสียงในระดับเอเชีย  มีนักเต้นจากทั่วโลกมาร่วมในการแข่งขันนี้  รู้สึกตื่นเต้นมากๆ  ต้องขอขอบคุณ Hoa sen home International Cup ที่เห็นศักยภาพและให้โอกาสพวกเราได้ไปขึ้นโชว์ในเวทีใหญ่ครั้งนี้ค่ะ   เราก็เตรียมตัวสำหรับงานนี้กันมาหลายเดือน          มีคิดโชว์ใหม่ๆ เพิ่มการฝึกร้องเพลงสากลซ้อมเต้นเพลงใหม่เพิ่มขึ้น  และก็มีได้ฝึกภาษาเวียดนามเพื่อใช้ทักทายแฟนๆ           ชาวเวียดนามอีกด้วยค่ะ (อมยิ้ม)  สำหรับโชว์ครั้งนี้ของเรามีทั้งหมด 2 วัน  (29-30 เม.ย.)  เราก็จัดเต็มเพลงทั้งหมด 8 เพลงตามคอนเซ็ปต์ของงาน คือ  BE YOU, BE UNIQUE  ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของ DE GIFT’   มีทั้งเพลงสากลที่กำลังเป็นที่นิยม  รวมถึงเพลงของวงอย่าง “จะแคร์เพื่อ “Who Cares?”   ที่จะทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย            หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเราอย่างแน่นอนค่ะ  พวกเราทุ่มเทตั้งใจกับงานนี้กันแบบเกินร้อย  อยากให้แฟนๆ ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถส่งแรงใจแรงเชียร์สาวๆ  DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ในงาน Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa sen home International Cup  ที่ได้ทาง TV : BTV, GDL JSC, POPS, Saobiz, Thể Thao Việt Nam Plus , Website : https://bestdancecrew.vn , IG : https://www.instagram.com/bestdancecrew.hoasenhomecup/ , TikTok : https://www.tiktok.com/@bestdancecrewhoasenhome  และ Youtube : https://www.youtube.com/@bestdancecrewvn/ 

ติดตามผลงานของน้องๆ  DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ได้ทาง https://me-qr.com/link-list/gi1RzMsA/show และ https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

#Dalatbestdancecrew2024 #degift  #finefindbeat #justdanceentertainment