เพลง

Paiiinntt เจ้าของเสียงเศร้าส่งเพลงล่าสุด เรียกน้ำตาคนฟัง “คืนที่ไม่มีจันทร์”

1 Mins read

คืนที่ไม่มีจันทร์ (Last Goodbye) ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก paiiinntt เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าๆ ฟีลแบบตัดพ้อ แต่เป็นเศร้าแบบปลายสุข เป็นความเศร้าที่เรายังเหลือความรักอยู่แต่เค้าไม่เอาแล้ว บวกกับเสียงของเพ้นท์ที่ถ่ายทอดออกมาได้เศร้าแบบสุดๆ เพราะด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเพ้นท์ ทำให้เพลงนี้เศร้าชนิดที่ว่าสุดดิ่งจนต้องเสียน้ำตา

08

ในส่วนของการทำงานของเพลงนี้ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ไมโล – (Tilly Birds) กับ ตูน – (Three Man Down)  และเพ้นท์ เพลงนี้เพ้นท์ก็ได้เล่าเรื่องราวความรู้สึกเข้าไปในเพลงนี้ แล้วไมโลก็รับหน้าที่แต่งเมโลดี้ขึ้นมา ซึ่งฟังครั้งแรกก็ถูกใจเลย ส่วนตูนก็แต่งเนื้อมาได้โดนมาก เลยออกมาเป็นเพลง    “คืนที่ไม่มีจันทร์” “ติดอยู่ในค่ำคืนที่ไม่มีแสงพระจันทร์ เหมือนต้องเต้นรำวนเวียนในความมืด” ท่อนเพลงนี้เป็นท่อนโปรดของเพ้นท์ เพราะรู้สึกว่าสื่อความหมายได้ดี สอดคล้องกับท่อนฮุคด้วย เหมือนว่าเราเปรียบกับคน ๆ หนึ่งที่เป็นเหมือนพระจันทร์ แล้วเราก็ติดอยู่ในคืนที่ไม่มีจันทร์

10 1

สามารถฟังเพลง คืนที่ไม่มีจันทร์ (Last Goodbye) – paiiinntt  ได้แล้ววันนี้ที่  Youtube : paiiinntt และทุกช่องทางออนไลน์ ถ้าใครอยากเล่าเรื่องราวการจากลาในรูปเเบบของคุณ ติดแฮชแท็ก #คืนที่ไม่มีจันทร์ มาได้พวกเธอจะได้ไม่ต้องเสียใจคนเดียวนะ