เพลง

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวท์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ 

1 Mins read

หลังปล่อยให้สาว ๆ วง ‘Wizzle’ ออกมาร่ายมนต์กับซิงเกิลเปิดตัว ‘อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ ไปแล้ว ล่าสุด BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop น้องใหม่ในเครือ RS Music ก็พาทุกคนเปิดประตูออกไปรับพลังบวกจาก Boy Group วงแรก ‘NEVONE’ (เนฟวัน) กับ 4 หนุ่มสุดน่ารัก ‘โยชิ-พัทธนันท์ หยงเมธีวรากุล, แทนคุณ-แทนคุณ ดาราศรีศักดิ์, พร้อม-กฤชญาณ อรรถวิภัชน์, ตะวัน-ภูริจิวัจน์ เวียงวัฒนา ที่มาพร้อมความสามารถทั้งร้อง แร็ป เต้น พวกเขาพกความเท่ และน่ารักมาเต็มกระเป๋า เปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

NEVONE 2

เพราะทั้ง 4 หนุ่ม เปิดตัวด้วยเพลงแนว Pop จังหวะสนุกกับเนื้อหาฟิลกู๊ด ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง ‘BENLUSSBOY’ ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย มาควบคุมการผลิต แต่งเนื้อและดูแลการอัดเสียงของหนุ่ม ๆ สร้างผลงานที่พร้อมจะส่งความสุขให้ผู้ฟังผ่านคีย์ลัดอย่าง ‘SHORTCUT’ ที่จะเข้าไปในหัวใจของทุกคน

โดยมิวสิควิดีโอก็ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ‘DIRECTORNET’ มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่ม ๆ ‘NEVONE’ แห่ง SMILE CORP. บริษัทรับสร้างรอยยิ้ม พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่หมดพลัง หรือรู้สึกเศร้ากลับมามีความสุข และยิ้มได้อีกครั้ง โดยทั้ง 4 หนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงครั้งแรกว่า

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับการเปิดตัวในครั้งนี้ เพราะเป็นเพลงแรกของพวกเราทั้งสี่คนวงเนฟวัน เพลง Shortcut เป็นเพลงที่ฟังง่าย ไม่ว่าใคร ๆ ก็ฟังได้ แล้วก็ต้องเผลอโยกตามไปกับเพลงของพวกเราแน่นอนครับ พวกเราก็หวังว่าเพลง ‘Shortcut’ ของพวกเราจะช่วยเป็นคีย์ลัดให้เข้าไปถึงหัวใจของทุกคนได้นะครับ

สำหรับการถ่ายทำเอ็มวี ต้องบอกเลยว่าสนุกมาก ๆ ครับ คือเป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ถ่ายเพลงของตัวเอง และได้ร่วมงานกับพี่ Net พี่เค้าทำงานแบบมืออาชีพมาก ๆ เค้าให้ทำอะไร พวกเราก็คือพร้อมกันแบบสุด ๆ เลยครับ ดีใจมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับพี่ ๆ ที่มีประสบการณ์เยอะ และเก่งแบบนี้ครับ ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราเนฟวันด้วยนะครับ”

ชม MV SHORTCUT’ได้ที่ YouTube: RS Music Thailand >> https://youtube.com/watch?v=EK2EoWXe_JI

            มารู้จักพร้อมเปิดวาร์ป 4 หนุ่ม ‘NEVONE’

          ‘โยชิ (Yoshi)’ Main Vocal พี่ใหญ่ของวงที่มีนิสัยน่ารัก ขี้อาย โวคอลเสียงหวานที่ใครได้ยินจะต้องตกหลุมรัก Social Media @YOYOYOUNG_

‘แทนคุณ (Thankhun)’ Main Vocal หนุ่มน้อยน่ารักที่แบกความสดใสมามอบให้กับทุกคนพร้อมเสียงนุ่ม ๆ สุดเสน่ห์ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ทั้งวัน Social Media @TTHANKHUN

‘พร้อม (Prom)’ Main Rap & Dance หนุ่มน้อยที่พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยเสน่ห์เหลือล้น ที่ไม่ว่ามองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ Social Media @PROM.KCY

‘ตะวัน (Tawan)’ SubVocal น้องเล็กของวงที่มีพลังล้นเหลือเหมือนเป็นเจ้าหนุ่มลูกหมาที่เป็นกันเอง และเข้าถึงได้ง่าย Social Media @TAWANPHURI

#NEVONE_Shortcut 

#NEVONE #NEVONEth 

#BRIQ 

#RSMUSIC