เพลง

เมื่อไปออกแคมป์กันมา ก็ต้องมีเพลงมาฝาก! “BOXX DEMO CAMP” โปรเจกต์สุดพิเศษจาก BOXX MUSIC ที่พา 9 ศิลปินมาเขียนเพลงด้วยตัวเองในเวลาที่จำกัด

1 Mins read

POSTER BOXX DEMO CAMP

BOXX MUSIC ขอส่ง 9 เพลงจาก 9 ศิลปิน ให้ได้ฟังดับร้อนก่อนบอกลาเดือนเมษาฯ กับโปรเจกต์สุดพิเศษ 
“BOXX DEMO CAMP” ที่พาทั้ง 9 ศิลปินของBOXX MUSIC ที่พวกเราคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น SERIOUS BACON, OneOne, Bean Napason, Maiy, Flirt, Nann, Portrait, Copter, รวมไปถึงบอสใหญ่แห่งค่าย อย่าง Pon (พล-คชภัค) มาเข้าแคมป์พิเศษ เข้าห้องอัดนอกสถานที่ ก่อนที่แต่ละคนจะได้รับโจทย์เพลง แยกให้ไปเขียนด้วยตัวเอง โดยมีความสนุกเพิ่มเติมคือทุกคนจะมีเวลาจำกัด และต้องเขียนทั้งเนื้อและทำนองด้วยตัวเองเท่านั้น ไม่มีตัวช่วยใด ๆ

โดยโจทย์เพลงทั้ง 9 เพลงจาก “BOXX DEMO CAMP” จะเป็นโจทย์ที่ให้ศิลปินแต่ละคนได้สะท้อนถึงมุมมองต่าง ๆ ของความรู้สึกที่มีให้กับความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ทำให้เดโม่ทั้ง 9 เพลงจะไล่เรียงทุกอารมณ์ที่ใครสักคนจะมีต่อความรัก ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์แรกที่ตกหลุมรักใครสักคน โมเมนต์ที่ตั้งคำถามกับความสัมพันธ์ โมเมนต์พยายามมูฟออนจากใครสักคน ไปจนถึงช่วงเวลาที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ เรียกได้ว่ามีครบทุกอารมณ์ให้ศิลปินได้แต่งออกมาจากความรู้สึกในใจของตัวเอง 

โดย 9 เดโม่เพลงจาก 9 ศิลปินใน “BOXX DEMO CAMP” จะมีดังนี้

01 SERIOUS BACON – นี่เธอขโมยหัวใจเราไปแล้วเหรอเนี่ย 

02 OneOne – อีกไม่นานของเราไม่เท่ากัน 

03 Bean Napason – ตั้งใจอยู่ 

04 Maiy – เพียงแค่หลับตา 

05 Flirt – Call Center 

06 Nann – ของขวัญของคนอื่น

07 Portrait – ฉันต้องยืนอยู่ตรงนี้ใช่ไหม

08 Copter – โสดโดนสาป 

09 Pon – ขอแค่คนเดียว

ซึ่งแน่นอนความพิเศษของโปรเจกต์ “BOXX DEMO CAMP” จะไม่ได้จบเพียงแค่ 9 เดโม่เพลงที่พวกเราจะได้ฟังจากศิลปินของ BOXX MUSIC แต่ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษให้แฟนเพลงได้รับชม กับวิดีโอ Documentary เบื้องหลัง “BOXX DEMO CAMP” ที่เราจะได้เห็นช่วงเวลาต่าง ๆ ภายในแคมป์อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ช่วงที่ทุกคนได้รับโจทย์ แยกกันไปแต่ง โมเมนต์ของการหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เพลงของแต่ละคน ไปจนถึงช่วงลงมือเขียนและทำเพลงให้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งไม่ว่าเป็นแฟนเพลงของศิลปินคนไหน บอกเลยว่ามีช็อตที่ห้ามพลาดเลยล่ะ โดย VDO Documentary ของ  “BOXX DEMO CAMP” จะออกมาให้รับชมเร็ว ๆ นี้ ทาง YouTube ของBOXX MUSIC

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของโปรเจกต์พิเศษ “BOXX DEMO CAMP” จากเหล่าศิลปิน BOXX MUSIC ไปติดตามเรื่องราวของแคมป์นี้และอัพเดทอื่น ๆ จากโปรเจกต์BOXX DEMO CAMP ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

Twitter: https://twitter.com/boxxmusicteam

Instagram: https://www.instagram.com/boxxmusicofficial

TikTok: https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial

YouTube: https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

#BoxxDemoCamp

#BOXXMUSIC