เพลง

มันส์ทวีคูณ! UGOSLABIER ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “LIS [LOCKED IN SYNDROME]” ได้ “แม็ก THE DARKEST ROMANCE” ร่วมสาดความเดือด

1 Mins read

Ugoslabier วงโพสต์ฮาร์ดคอร์ จากสังกัด Vom Records ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “LIS [Locked in Syndrome]” โดยความพิเศษของเพลงนี้ทางวงได้เชิญ “แม็ก” ฟรอนต์แมนของวง The Darkest Romance จากสังกัด Gene Lab มาร่วมแจมด้วย

หลังจากที่ “แม็ก” เคยร่วมงานกันในคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้ม Inverse ของวง Ugoslabier จนสุดท้ายก็ได้ต่อยอดมาสู่ซิงเกิ้ล “LIS [Locked in Syndrome]” ซึ่งความหมายคือ “อาการอัมพาตโดยสมบูรณ์แบบ” ไม่สามารถขยับตัวใด ๆ ได้ ทำได้แค่กลอกตาส่งสัญญาณเท่านั้น โดยทางวงได้ตีความออกมาเป็นความเก็บกด อัดอั้นจากความโกรธแค้นที่โดนทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ จึงได้แต่หวังว่าเวรกรรมจะตามทัน

เรื่องราวภายในเพลงถูกเล่าผ่านดนตรีโพสต์ฮาร์ดคอร์สุดมันส์ และการรับส่งการร้องทั้งพาร์ตเนื้อร้องภาษาอังกฤษและภาษาไทยของนักร้องทั้ง 2 วง อีกทั้งเพลงนี้ยังคงได้ “โอ๊ค” มือเบสวง Big Ass มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ร่วมกับวงเช่นเดิม

นอกจากนั้นแล้วในส่วนของมิวสิควิดีโอยังถูกถ่ายทำออกมาเป็น Long Take ซึ่งได้ IRO9X หรือ เหล็ก ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานไว้กับเอมวี “พลังรัก” เวอร์ชั่น 2023 และเพลง “Dying Sky” ของวง G6PD เช่นกัน

สามารถรับชม MV เพลง “LIS [Locked in Syndrome]” ได้ทาง Youtube : Vom Records

Link : https://youtu.be/ARJ3yJeXpqc?si=GQ4Zjt7_HH9O-q1c

และรับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

ติดตามผลงานของทางวงได้ทางทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย : Ugoslabier และ Vom Records

#ugoslabier #vomrecords #thedarkestromance #genelab #lis