เพลง

ก้าวสู่ปีที่ 5 “MILK! BKK” ชวนทุกคนมาจอยกับบรรยากาศไวบ์ดี ใน “MILK! BKK ARTIST SHOWCASE” ยกทัพโชว์จากศิลปินรุ่นใหม่ เข้าชมฟรี

1 Mins read

ฉลองครบรอบ พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของค่าย “MILK! BKK” มิวสิค คอมมิวนิตี้ของศิลปินรุ่นใหม่ รวมไว้ซึ่งศิลปินและนักดนตรีมากความสามารถที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ นับว่าเป็นมิวสิค คอมมิวนิตี้ที่ช่วยค้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ความเป็นมืออาชีพ เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่มีคุณภาพออกสู่อุตสาหกรรม และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพคอมมิวนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง “MILK! BKK” จับมือค่ายต้นสังกัดอย่างค่ายเพลง “What The Duck” ชวนทุกคนมามีประสบการณ์ร่วมกัน ไปกับ MILK! BKK ARTIST SHOWCASE” พร้อมการเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ “MILK! Music Label” ภายใต้การดูแลของ “MILK! BKK” ที่ได้ดึงศิลปินมาแรงอย่าง “PURPEECH” เจ้าของผลงานเพลงที่ครองใจชาวพีชมากมาย จนมียอดสตรีมกว่า 1 ล้านสตรีม รวมถึง “mute.” เจ้าของผลงานเพลงรักชวนให้คิดถึงอย่าง “Melatonin” และศิลปินอีกมากมายซึ่งเป็นผลผลิตจากแพลตฟอร์มมาร่วมเป็นศิลปินในค่าย

Poster มีภาพศิลปิน

เพื่อเป็นพื้นที่ให้ศิลปิน ในการฉลองครบรอบครั้งนี้ “MILK! BKK” ได้จัดงานสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ “MILK! BKK ARTIST SHOWCASE” พร้อมให้ทุกคนเตรียมระเบิดความมันส์ไปกับศิลปินคุณภาพอย่าง “PURPEECH” วงอินดี้ป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่, “mute.” สาวน้อยมหัศจรรย์มากฝีมือ, “Seventh of July” วงดนตรีน้องใหม่น่าจับตามอง ที่มาพร้อมแนวเพลงอินดี้, “minekuk” นักร้องสาวที่พกความสดใสมาเพื่อทุกคนและ “gencry” กลุ่มเพื่อนที่หลงใหลในเสียงเพลงพร้อมเล่าเรื่องราวผ่านดนตรี รวมถึงการแสดงสดครั้งแรกของศิลปินดาวดวงใหม่จาก “MILK! Music Label” อย่าง “mlsnw” และ “j.rabbit” อีกด้วยเพื่อตอกย้ำภาพของการเป็นพื้นที่ให้กับศิลปินรุ่นใหม่ ในการโชว์ศักยภาพทางด้านดนตรี และแสดงถึงการเป็นคอมมิวนิตี้ที่ให้มากกว่าเสียงเพลง “for a better Music community” 

Posterไม่มีภาพศิลปิน

เชิญชวนมาชมโชว์เคสสุดพิเศษจากศิลปิน “MILK! Music Label” และ “MILK! BKK Artist Service Platform” ในงาน “MILK! BKK ARTIST SHOWCASE” ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.  ณ The Corner House Bangkok ชั้น 2 และ Such A Small World ชั้น 3 ย้ำอีกครั้งว่างานนี้เข้าฟรี! เพียงแค่ลงทะเบียนผ่าน eventpop ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00น เป็นต้นไป