เพลง

Clockwork Motionless ส่ง “ความทรงจำ” เวอร์ชั่นพิเศษ ปิดท้ายโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน

1 Mins read

จากเพลงที่สุดจะหม่นทั้งเมโลดี้ และคำร้องที่เคยได้ถ่ายทอดผ่าน ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “เอม เสาวลักษณ์  ลีลาบุตร” 30ปีพอดิบพอดีกับการเดินทางของเพลงนี้  ล่าสุด ศิลปินรุ่นใหม่ วง Clockwork Motionless จาก genie records ในเครือ GMM MUSIC เจ้าของผลงานเพลงทุกเพลงของพวกเขา ที่ล้วนแฝงไปด้วยความหม่นแทบทุกเพลง  ล่าสุดขอหยิบมาถ่ายทอดในเวอร์ชั่นใหม่สุดพิเศษ โดยถือเป็นเพลงสุดท้าย และศิลปินวงสุดท้าย ในโปรเจกต์  “ซนซน” นานที 40 ปีหน ฉลองวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  หลังทยอยปล่อยเพลงฮิตที่คัดสรรมาให้ทุกคนติดตามตั้งแต่เปิดตัวโปรเจกต์ฯ เมื่อช่วงต้นเมษายน ปี 2566  รวมทั้งหมด 42 เพลงฮิต ตอกย้ำความเป็นค่ายเพลงคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน  

โดยครั้งนี้ วง Clockwork Motionless  ปล่อยให้ติดตามพร้อม Music Video  ที่เป็นเรื่องราวของชายวัยกลางคนที่ใช้ชีวิตประจำวันอยู่กับลูกโป่งสีแดง และตั้งใจที่จะพาลูกโป่งลูกนี้ไปทะเล สุดท้ายเรื่องราวต่างๆ มาเฉลยตรงนี้ ลมหายใจที่อยู่ในลูกโป่งใบนี้สำคัญกับชีวิตเขาแค่ไหน  ต้องลองติดตาม โดยเรื่องราวนี้สร้างจากประสบการณ์จริงของชายผู้ที่สูญเสียคนรักในวันที่เขารักเธอมากที่สุด  ผ่านฝีมือกำกับโดยทีม HEADQUATER   แสดงโดย  “แทน เท่าฟ้า มณีประสบโชค”  (รับบทพระเอก) ที่มีผลงานผ่านการเล่นละครเวที และ Series ที่ New York มาอย่างมากมาย  รวมถึงภาพยนตร์ ของ gdh559 อย่างเรื่อง บ้านเช่าบูชายันต์  และ “ประภามณฑล  เอี่ยมจันทร์”  (รับบทนางเอก) เจ้าแม่หนังอินดี้อย่างเรื่องโรงแรมต่างดาว , นคร-สวรรค์  และ  เวลา  ซึ่งความพิเศษสุดๆ ในครั้งนี้ Music Video เพลงนี้ยังถูกนำเสนอชื่อเข้าชิง ในงานเทศกาลหนังสั้น ที่มีชื่อว่า  Three acts of goodness micro film festival จัดโดย BLIA  ที่ Tokyo อีกด้วย  วัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อนำเสนอเรื่องราวชีวิตความรักที่สวยงามในรูปแบบไมโครฟิล์ม โดยร่วมมือกันหลายองค์กรณ์เพื่อส่งเสริมความรักที่เกิดขึ้นบนในโลกใบนี้  

โดยผลงานที่เข้าประกวดทั้งหมดที่ผ่านการประเมินจะมีอยู่ที่หน้า Facebook ของสำนักงานใหญ่ BLIA World เพื่อให้ผู้ติดตามได้โหวตผลงานที่ชื่นชอบ  ผลลัพธ์จะนับตามจำนวนไลค์บน Facebook บวกจำนวนแชร์ และจำนวนคนที่ดูวิดีโอ ผลงาน 10 อันดับแรกจะได้รับสิทธิ์ก่อนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  งานนี้ขอชวนแฟนๆ วง Clockwork Motionless ติดตามผลงานเพลง “ความทรงจำ” เวอร์ชั่นพิเศษในโปรเจกต์ ซนซน” นานที 40 ปีหน ฯ รวมถึงเชิญชวนให้ เข้าไปร่วมกันกดLike กดแชร์ และเข้าไปดู version Music Flim ได้ที่ link   https://reurl.cc/3epmbO  โดยผลงานจะเริ่มโพสในวันที่ 15 – 30 พฤษภาคม 2567 นี้

ติดตามเพลง “ความทรงจำ ” –  Clockwork Motionless ได้ทาง YouTube/genierock  : https://youtu.be/9xrmhFS9vAg?si=7ev8kXACFafBBfVu

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง

#ความทรงจำ #clockworkmotionless #genierecords #genierock #gmmgrammy #gmmmusic  #ซนซน40ปีGMMGRAMMY #ซนซนให้สุด