เพลง

“Infernoids” ซิงเกิลใหม่จากวง “ADORA” ถ่ายทอดเรื่องราว Post-apocalyptic จากการโจมตีของปีศาจและรวบรวมความกล้าเพื่อหนีเอาตัวรอดและค้นหาผู้รอดชีวิต

1 Mins read

หากวันนึงคุณตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าไม่มีใครอยู่รอบตัวเลยจะเป็นอย่างไร? “Infernoids” เพลงเร็วดุเดือดพูดถึงการเอาตัวรอดจากภูติผีปีศาจจำนวนมากที่เดินอยู่ทั่วเมือง การหนีเอาตัวรอดเพื่อค้นหาว่ายังมีคนที่มีชีวิตอยู่บนโลกหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่เจอใครอีกเลย เพราะคำตอบจริงๆ ของเรื่องนี้คือตัวเขาเองนี่แหละที่แปลกประหลาดจากคนอื่น ผลงานล่าสุดจาก “ADORA (อะโดรา)” วงน้องใหม่น่าจับตามองจากค่าย GeneLab ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คน คือ GT (กีตาร์) – นักร้องนำ/กีตาร์/เปียโน, Hiroshi (ฮิโรชิ) – กีตาร์, Tar (ต้าร์) – เบส และ Nam (นาม) – กลอง ที่มีความตั้งใจอยากทำเพลงญี่ปุ่นในแนวดนตรีที่หลากหลาย ปล่อยมาแล้ว 2 ซิงเกิลก่อนหน้า คือ “Ms. Brainwash” และ “不思議な夢 (Fushigi na Yume)”  

เพลงนี้เกิดจาก GT (นักร้องนำ) อยากจะแต่งเพลงที่เล่าอะไรสักอย่างอารมณ์เหมือนหนังซอมบี้หรือว่าหนังแนวจากขุมนรก แต่พอแต่งไปแต่งมาสุดท้ายก็เลือกเขียนกลับด้านกันเป็นอีกมุมมองหนึ่งไปเลย ซึ่งที่มาของคำว่า “Infernoids (อินเฟอร์นอยด์)” เป็นชื่อที่ไม่ได้มีความหมายที่แปลตรงตัว แต่เป็นชื่อที่ให้ความรู้สึกจินตนาการถึงสิ่งมีชีวิตที่เกี่ยวข้องกับไฟ หรือ สิ่งมีชีวิตที่มาจากขุมนรก โดย GT นักร้องนำได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

infernoids ADORA 364 2

“ด้านเนื้อร้องผมเลือกที่จะใช้หลายๆ ภาษาเพราะไม่อยากให้มองว่า ADORA เป็นวงที่ร้องแต่เพลงภาษาญี่ปุ่นอย่างเดียว เพลงนี้จึงเป็นภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, ละติน และภาษาพิเศษที่ไม่มีความหมายครับ เปรียบเหมือนภาษาของสิ่งมีชีวิตที่มนุษย์ไม่สามารถเข้าใจได้ โดยใช้โครงสร้างของภาษาละตินมากลับด้านบ้าง เรียงใหม่บ้างและแต่งขึ้นมาใหม่ในบางจุดด้วยครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง Infernoids”– ADORA  ได้แล้ววันนี้ทาง  Youtube: GeneLab: https://youtu.be/8Zkf-EuETiE?si=fd5tUmmJBD8ScleX

และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม  ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่  https://www.facebook.com/adora.official  และ www.facebook.com/genelabrecords

#Infernoids  #ADORA #GeneLab #GMMGrammy #GMMMusic

ช่องทางติดตามผลงาน ADORA

YouTube: GeneLab   Facebook: ADORA Instagram: adora.aroda.adora Tik Tok: adora.aroda.adora